vĐồng tin tức tài chính 365

Trải nghiệm, thưởng thức và yêu tại thiên đường đảo ngọc

2023-11-03 19:44
Trải nghiệm, thưởng thức và yêu tại thiên đường đảo ngọc - Ảnh 1.

Kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho cặp đôi

Trải nghiệm thiên đường nơi mùa hè bất tận

Bước vào tháng 11 khởi điểm của mùa đẹp nhất, Phú Quốc trở thành điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách, đặc biệt các cặp đôi.

Trải nghiệm, thưởng thức và yêu tại thiên đường đảo ngọc - Ảnh 2.

Khu nghỉ dưỡng như nàng thơ tựa mình vào rừng, với tầng tầng lớp lớp những con sóng bạc đầu, mở ra vùng đất lãng mạn nơi hai tâm hồn giao thoa.

Kỳ nghỉ tại Premier Village Phu Quoc Resort được thiết kế toàn diện từ lưu trú đến hành trình vỗ về tâm - thân - trí, bao gồm bữa sáng buffet, các hoạt động dành cho cặp đôi như chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô, thăm thú trang trại và liệu trình chăm sóc sức khỏe tại Plumeria Spa nằm trên đỉnh đồi.

Trải nghiệm, thưởng thức và yêu tại thiên đường đảo ngọc - Ảnh 3.

Vươn mình từ triền núi, biệt thự Eden Retreat là lựa chọn lý tưởng dành cho cặp đôi trong tuần trăng mật, dịp kỷ niệm hay đơn giản tận hưởng phút giây hẹn hò riêng tư.

Mang âm hưởng lãng mạn như chính tên gọi của nó - trú ẩn nơi vườn địa đàng, biệt thự được thiết kế tối đa không gian mở: phòng ngủ với kiến trúc hai mặt biển, khu vực trong nhà và ngoài trời thoáng đãng, phòng bếp, phòng ăn đầy đủ tiện nghi và hồ bơi vô cực bao trọn vịnh Ngọc Phú Quốc.

Thả mình giữa sóng nước trong xanh, nhấp một liều thức uống mát lạnh và tận hưởng cảm giác sảng khoái của mọi giác quan, khi ánh nắng ban ngày nhường chỗ cho những làn gió biển từ đại dương phía xa.

Thưởng thức hành trình ẩm thực tinh hoa

Chẳng phải ngẫu nhiên mà câu nói "con đường ngắn nhất đến trái tim là qua dạ dày" được truyền tai nhau, khi ẩm thực luôn là sợi dây nối văn hóa, con người và tình yêu.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu hai nhà hàng theMARKET và Corallo, nơi nuôi dưỡng các giác quan bởi những hương vị độc đáo. Ngập tràn ánh sáng và hương vị biển với mỗi chi tiết được sắp xếp tinh tế, nhà hàng mang đến không khí thoải mái để thư giãn hay trò chuyện thân mật.

Các sự kiện ẩm thực Đêm Việt Nam (Vietnamese Night), tiệc nướng BBQ được tổ chức hàng tuần, hướng đến đa dạng trải nghiệm dành cho thực khách.

Tháng 11 này, khách nghỉ dưỡng tại Premier Village Phu Quoc cùng đón chờ sự kiện ẩm thực "Schmitt Söhne Wine Dinner" với sự kết hợp giữa bếp trưởng Pháp Florent Passard và ông Peter Metzler, giám đốc Xuất khẩu hãng vang Schmitt Söhne tại khu vực châu Á.

Trải nghiệm thăng hoa đưa thực khách vượt không gian và thời gian, chu du dọc sông Mosel (Longuich) thơ mộng, thưởng thức phong vị tinh tế tôn vinh vẻ đẹp và sự độc đáo của nguyên liệu từ thiên nhiên đảo ngọc.

Trải nghiệm, thưởng thức và yêu tại thiên đường đảo ngọc - Ảnh 4.

Gặp gỡ bếp trưởng Florent Passard và thưởng thức phong vị đảo ngọc

Dưới ánh nến lung linh, giai điệu Jazz và Acoustic nhẹ nhàng cất lên, ngân nga hòa cùng nhịp đập và những rung cảm lứa đôi lãng mạn. Khơi mở xúc cảm với những trải nghiệm riêng tư và nghệ thuật ẩm thực tinh tế, tiệc diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 16-11-2023 tại nhà hàng Corallo thuộc Premier Village Phu Quoc.

Yêu trong yên lành

Bình yên và thư thái, nồng nàn và dịu êm, kỳ nghỉ dưỡng dành cho cặp đôi tại Premier Village Phu Quoc mở ra miền hò hẹn riêng tư nơi thiên đường đảo ngọc. Từ bình minh đến hoàng hôn, vẻ đẹp huyền diệu của vùng biển đảo kết hợp với trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế, khơi gợi đa cung bậc cảm xúc và những thăng hoa tình yêu trong sự yên lành.

PREMIER VILLAGE PHU QUOC

Số điện thoại: 84 (0) 297 354 6666

Email: HB2R4-RE@accor.com

Website: premiervillage-phuquoc.com

Mũi Ông Đội, phườnsg An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Xem thêm: mth.97704054130113202-cogn-oad-gnoud-neiht-iat-uey-av-cuht-gnouht-meihgn-iart/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trải nghiệm, thưởng thức và yêu tại thiên đường đảo ngọc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools