vĐồng tin tức tài chính 365

Mới có “hơi” HLV Gong Oh-kyun, đội CA. Hà Nội đã thắng dễ Hà Nội FC

2023-11-04 03:36

HLV Gong Oh-kyun chưa chính thức nhận việc HLV trưởng nhà đương kim vô địch V-League CA. Hà Nội, song với cái “hơi” của cựu HLV U-23 Việt Nam, CA. Hà Nội giải quyết đối thủ theo hướng dễ.

Trận derby thủ đô ở vòng 3 V-League vừa kết thúc trên sân Hàng Đẫy, CA Hà Nội đã thắng Hà Nội FC 2-0. Nhà vô địch CA. Hà Nội vẫn do HLV Trần Tiến Đại dẫn dắt, ông đang chờ giao công việc lại cho chiến lược gia Hàn Quốc.

CAHN-Gong-oh-kyun.jpg
CA Hà Nội đã khởi sắc và chờ HLV Gong Oh-kyun. Ảnh: ANH THỊNH

Thời gian gần đây sân Hàng Đẫy chứng kiến nhiều trận derby chất lượng của ba đội bóng cùng có sân nhà là sân hàng Đẫy, đó là Hà Nội FC, Viettel và CA. Hà Nội.

Trận đấu diễn ra căng thẳng và chất lượng chuyên môn cũng khá tốt, trọng tài Nguyễn Đình Thái đã rút ra bốn thẻ vàng, trong đó ba cho Hà Nội FC là thủ môn Filip Nguyen, Junior Fialho và Silveira. Phía CA Hà Nội có Vũ Tiến Long bị thẻ.

CAHN-Gong Oh-kyun.jpg
Hai tuyển thủ quốc gia Tuấn Hải (xanh, Hà Nội) và Tấn Tài trong màu áo CA Hà Nội đối đầu nhau. Ảnh: ANH THỊNH

Hai bàn thắng của nhà đương kim vô địch V-League do công Junior Fialho ghi phút 29 và Silveira ghi phút 42.

Đây là đấu có nhiều gương mặt tuyển thủ quốc gia trong màu áo hai đội và cũng không ít cầu thủ CA Hà Nội trước đây trưởng thành từ lò Hà Nội FC. Nhưng hôm nay, họ đã thi đấu quyết tâm vì màu áo mình đang mặc, không vì “tình xưa nghĩa cũ”.

Ít ngày tới CA. Hà Nội sẽ đón cựu HLV U-23 Việt Nam, HLV Gong Oh-kyun sang dẫn dắt thay cho HLV Trần Tiến Đại.

CAHN-Gong-oh-kyun-2.jpg
HLV Trần Tiến Đại chờ giao ghế cho HLV Gong Oh-kyun. Ảnh: ANH THỊNH

Bản hợp đồng của chiến lược gia Hàn Quốc với CA Hà Nội kéo dài hai năm. HLV Gong Oh-kyun tiếp quản U-23 Việt Nam sau SEA Games 31. Ông dẫn quân sang Uzbekistan dự vòng chung kết U-23 châu Á, đưa U-23 Việt Nam vào tứ kết và thua Saudi Arabia.

Tuy nhiên giới chuyên môn Việt Nam đánh giá cao vị HLV này, dẫn U-23 Việt Nam một thời gian ngắn nhưng ông đã tạo nên một lối chơi có cá tính cho đội trẻ Việt Nam.

Nay sang dẫn dắt CA. Hà Nội, một tập thể có nhiều tuyển thủ quốc gia, ngoại binh chất lượng cùng tuổi trung bình còn khá trẻ, lãnh đạo CLB CA Hà Nội tin ông Gong sẽ giúp đội vươn lên những tầm cao mới.

THANH PHƯƠNG

Xem thêm: lmth.248957tsop-cf-ion-ah-ed-gnaht-ad-ion-ah-ac-iod-nuyk-ho-gnog-vlh-ioh-oc-iom/nv.olp

“Mới có “hơi” HLV Gong Oh-kyun, đội CA. Hà Nội đã thắng dễ Hà Nội FC”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools