vĐồng tin tức tài chính 365

Hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên NHTW mở rộng quý IV năm 2023

2023-11-04 13:57

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Long Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên NHTW báo cáo kết quả thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên trong 9 tháng đầu năm 2023. Trong năm 2023, tiếp tục duy trì các hoạt động ý nghĩa gắn liền với chuyên môn, như gia tăng tổ chức các đợt đưa đoàn viên tham quan di tích lịch sử, bảo tàng và các hoạt động nâng cao nhận thức về chính trị, tư tưởng. Các hoạt động mang tính tương tác và trau dồi kiến thức cao đã thu hút được nhiều đoàn viên tham gia.

image

Đồng chí Trần Long – Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên NHTW báo cáo tại hội nghị

Đoàn Thanh niên NHTW đã giành giải Nhất Cuộc thi sáng tác các tác phẩm truyền thông Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng do Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức.

Đồng chí Đậu Thị Mai Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên NHTW chia sẻ những thành tích đạt được trong phong trào Đoàn đã được triển khai mạng mẽ, hiệu quả, sâu sắc và có ý nghĩa. Đồng chí Bí thư Đoàn mong muốn và kêu gọi các đoàn viên tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, năng động góp phần xây dựng các hoạt động và phong trào thiết thực, hiệu quả trong các tháng cuối năm.

image

Các đại biểu Đoàn Thanh niên NHTW tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã trao bằng khen cho Đoàn Thanh niên NHTW là đơn vị có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023; trao bằng khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023. Đồng thời, tiến hành khen thưởng cho 7 tập thể, 34 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong triển khai chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023.

PC

Ảnh: Đức Khanh

Xem thêm: 420085VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên NHTW mở rộng quý IV năm 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools