vĐồng tin tức tài chính 365

Lời khai của nghi can bắt cóc bé sơ sinh ở Bình Dương

2023-11-06 18:10

Ngày 5/11, Thắm bị Công an TP Thủ Dầu Một tạm giữ hình sự về hành vi Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

Thắm tại Cơ quan cảnh sát điều tra. Ảnh: Yên Khánh

Trần Thị Ngọc Thắm tại cơ quan điều tra. Ảnh: Yên Khánh

Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu Thắm khai đã kết hôn, bản thân bị bệnh u nang buồng trứng, từng sảy thai. Hồi đầu năm, với mong muốn có con và áp lực từ nhà chồng, Thắm nói dối đang mang thai và sinh con vào khoảng tháng 10. Do cô có tạng người mập, giống mang bầu, nên nhà chồng không nghi ngờ.

Ngày 4/11, Thắm vào Bệnh viện đa khoa Bình Dương đăng ký sinh con để lừa nhà chồng. Tuy nhiên, bệnh viện phát hiện cô không mang thai nên không cho ở lại. Thắm nảy sinh ý định bắt cóc trẻ sơ sinh đem về làm con mình.

Khoảng 17h35, Thắm lấy trộm áo blouse, giả là cán bộ y tế vào phòng của sản phụ 25 tuổi, quê Hậu Giang, nói dối là đưa con gái sơ sinh của chị này "đi chích ngừa". Gia đình sản phụ xin đi theo, Thắm từ chối, nói "một tiếng sau lên phòng hành chính nhận cháu".

Thắm sau đó bỏ bé gái vào túi xách, rời khỏi bệnh viện và đưa về nhà trọ của mình ở xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, cách bệnh viện chừng 40 km. Cô nói dối người thân bé gái do mình mới sinh.

Đến khoảng 22h cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương bất ngờ xuất hiện ở phòng trọ, giải cứu cháu bé và đưa Thắm về làm việc. Ngay trong đêm cảnh sát đã trao bé gái cho gia đình. Hiện sức khỏe hai mẹ con đã ổn định.

Bước đầu, cơ quan điều tra cho rằng lời khai của Thắm có nhiều bất thường, mâu thuẫn, đang tiếp tục làm rõ sự thật khách quan của vụ án.

Camera an ninh ghi hình Thắm bế bé gái rời bệnh viện. Ảnh:Thái Hà

Camera an ninh ghi hình Thắm bế bé gái rời bệnh viện. Ảnh:Thái Hà

Phước Tuấn - Yên Khánh

Xem thêm: lmth.4123764-gnoud-hnib-o-hnis-os-eb-coc-tab-nac-ihgn-auc-iahk-iol/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lời khai của nghi can bắt cóc bé sơ sinh ở Bình Dương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools