vĐồng tin tức tài chính 365

Hàng xóm giải cứu bé gái nghi bị cha nuôi bạo hành

2023-11-07 12:04

Sáng 6/11, hàng chục người dân cùng cán bộ, tình nguyện viên của xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi, có mặt tại nhà ông Đắc, 55 tuổi, giải cứu bé gái bị sưng phù, biến dạng mặt và môi; thân thể có nhiều vết thương.

Hàng xóm tập trung tại nhà ông Đắc sáng nay. Ảnh: Người dân cung cấp

Hàng xóm tập trung tại nhà ông Trần Minh Đắc sáng nay. Ảnh: Người dân cung cấp

Hàng xóm cho biết nghe tiếng "đánh đập dữ dội" và tiếng khóc của bé gái phát ra từ nhà ông Đắc từ chiều hôm qua, nên báo mọi người xung quanh và chính quyền can thiệp. Rạng sáng nay, nhiều người đã cố gắng tiếp cận nhưng vợ chồng ông Đắc không mở cửa cho đến khi công an xã đến.

Theo chính quyền xã Tân Trung, ông Đắc và vợ từ Phú Quốc (Kiên Giang) về đây ở gần một tháng nay. Bé gái 3 tuổi được vợ chồng họ nhận nuôi ở Phú Quốc khoảng 6 tháng trước.

Chiều nay, làm việc với cơ quan chức năng, ông Đắc cho biết sống cùng người phụ nữ 52 tuổi như vợ chồng từ năm 2010 nhưng không có con. Họ nhận bé gái ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc, làm con nuôi. Từ khi về ấp Trung Cang sinh sống, ông Đắc nhiều lần đánh con bằng nhánh cây để "dạy dỗ". Khoảng 22h hôm qua, ông chở vợ đi khám bệnh về thì thấy con làm đổ đồ đạc trong nhà nên lấy cán chổi bằng nhựa đánh nhiều cái gây thương tích.

Hiện bé gái được đưa đến bệnh viện kiểm tra vết thương. Công an huyện Đầm Dơi đang làm rõ vi phạm của ông Đắc.

An Minh

Xem thêm: lmth.6453764-hnah-oab-ioun-ahc-ib-ihgn-iag-eb-uuc-iaig-mox-gnah/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hàng xóm giải cứu bé gái nghi bị cha nuôi bạo hành”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools