vĐồng tin tức tài chính 365

Người mẹ thừa nhận quay clip con trai bị ép hút ma túy

2023-11-07 15:44

Chiều 6/11, Nguyên, 23 tuổi và người tình Lê Văn Bậm, 44 tuổi, bị TAND huyện Hóc Môn xét xử về tội tội Hành hạ người khác. Riêng Bậm còn bị truy tố thêm tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, năm 2018, Nguyên kết hôn với anh Tài, có 2 con chung 5 tuổi và 3 tuổi. Tháng 10/2021, Tài bị đưa đi cai nghiện bắt buộc. Trong thời gian này, Nguyên sống như vợ chồng với Bậm tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Hai con riêng của Nguyên cũng sống tại đây.

Quá trình chung sống, mỗi lần bé trai quấy khóc, Bậm nổi giận lôi bé ra hành hạ, hăm dọa và lấy việc này làm thú vui.

Bị cáo Nguyễn Thảo Nguyên và Lê Văn Bậm tại tòa chiều nay. Ảnh: Hải Duyên

Bị cáo Nguyễn Thảo Nguyên (trái) và Lê Văn Bậm tại tòa chiều nay. Ảnh: Hải Duyên

Là người đầu tiên bị HĐXX thẩm vấn, Bậm thừa nhận hành vi như cáo trạng nêu, cho biết ngày 10/4/2022 đã bắt bé trai con riêng của người tình cầm chai nước suối đặt lên chiếc loa thùng cao ngang đầu, hai tay giữ chai nước suối. Khi bé mỏi, bỏ tay xuống liền bị anh ta chửi bới, dọa nạt khiến cháu khóc lóc.

Ngày 15/4/2022, Bậm hút ma túy cùng Nguyên, sau đó cho con trai riêng của người tình hút. Khoảng 10 ngày sau, lúc rạng sáng, anh ta trói tay chân bé, để nằm dưới sàn nhà trong tình trạng không mặc quần áo. Sau đó, Bậm dùng tua vít, búa, kéo nhiều lần hăm dọa đánh vào vùng kín của nạn nhân.

Trả lời HĐXX về lý do hành hạ cháu bé, Bậm nói: "Do bé quấy khóc không chịu ngủ. Bị cáo chỉ đùa giỡn, chứ bị cáo coi bé như con của mình".

Chủ tọa không chấp nhận lời biện minh, chất vấn: "Bị cáo đùa giỡn kiểu gì mà trói chân, trói tay cháu bé như vậy?". Tuy nhiên, Bậm không trả lời.

Được gọi lên thẩm vấn sau đó, Nguyên cũng thừa nhận hành vi, khai những lần Bậm hành hạ con riêng của mình đều chứng kiến và dùng điện thoại di động quay video, gửi các clip này cho người bạn xem.

Tương tự như người tình, Nguyên nói lý do quay clip "chỉ là đùa giỡn". Trước đó, trong quá trình điều tra, người mẹ này khai "thấy thích thú khi nhìn Bậm hành hạ con trai nên quay clip gửi cho bạn bè xem để giải trí".

Sau hơn một giờ thẩm vấn, HĐXX cho rằng, ngoài các hành vi bị VKS truy tố, Bậm còn có hành vi cung cấp ma túy cho Nguyên và một người khác cùng cháu bé hút ma tuý. Đây là dấu hiệu phạm tội Tổ chức sử dụng ma túyLôi kéo người khác sử dụng ma túy nên cần trả hồ sơ điều tra bổ sung để không bỏ lọt tội phạm.

Bị cám Bậm trả lời thẩm vấn của các luật sư bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp cho cháu bé. Ảnh: Hải Duyên

Bị cáo Bậm (trái) trả lời thẩm vấn của các luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cháu bé. Ảnh: Hải Duyên

Hồ sơ thể hiện, hồi tháng 3, Tài cai nghiện xong trở về tìm Nguyên để thăm các con, đồng thời mượn tài khoản Facebook của vợ (trước đó hai người cùng bán hàng online) để tiếp tục kinh doanh. Anh này phát hiện trong tin nhắn Nguyên gửi cho bạn có các clip con trai bị hành hạ, 4 đoạn video quay cảnh Bậm cho con trai anh sử dụng ma túy. Anh Tài sau đó nhờ bạn đăng clip lên mạng tố cáo Nguyên và Bậm, đồng thời đến công an trình báo.

Cơ quan điều tra và VKS xác định, đối với 4 clip quay lại cảnh Bậm cho bé trai sử dụng chất nghi là ma túy, do thời gian xảy ra đã lâu, không thu giữ được ma túy, kết quả xét nghiệm cháu bé âm tính... nên cơ quan điều tra chưa đủ căn cứ xử lý Bậm về hành vi Lôi kéo người khác sử dụng trái phép chất ma túy.

Hải Duyên

Xem thêm: lmth.2463764-yut-am-tuh-pe-ib-iart-noc-pilc-yauq-nahn-auht-em-iougn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người mẹ thừa nhận quay clip con trai bị ép hút ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools