vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển Việt Nam nhẫn nại tập kiểm soát bóng

2023-11-08 03:57
Các cầu thủ tuyển Việt Nam luôn được nhắc luân chuyển bóng nhanh, ít chạm - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Các cầu thủ tuyển Việt Nam luôn được nhắc luân chuyển bóng nhanh, ít chạm - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Tối 7-11, tuyển Việt Nam có buổi tập mở cửa với giới truyền thông đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nội dung tập luyện vẫn là các giáo án rèn luyện khả năng kiểm soát bóng cho toàn đội. Ban huấn luyện tích cực nhắc nhở toàn đội chơi bóng nhanh, ít chạm.

Mỗi cầu thủ đều phải cố gắng quan sát, bao quát không gian nhanh hơn, từ đó mới có thể tung ra đường chuyền thuận lợi nhất cho đà di chuyển của đồng đội.

Về nhân sự, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc và trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn chưa có thể trạng tốt nhất, tập riêng với bác sĩ.

Trước buổi tập, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh chia sẻ mục tiêu cùng tuyển Việt Nam giành chiến thắng ở trận làm khách trên sân của tuyển Philippines vào ngày 16-11.

"Sau quãng thời gian dài tập luyện cùng nhau và không gặp nhiều khó khăn, toàn đội đặt mục tiêu chiến thắng trận ra quân tại vòng loại World Cup 2026. Những gì đã trải qua ở loạt trận giao hữu FIFA Days là kinh nghiệm cho chúng tôi, điều nào chưa làm được sẽ chỉnh sửa cho tốt hơn", trung vệ thuộc biên chế CLB Công An Hà Nội cho hay.

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh tự tin cùng tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Philippines - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh tự tin cùng tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Philippines - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Ở loạt trận giao hữu FIFA Days tháng 10, Bùi Hoàng Việt Anh phải nhận thẻ đỏ trong trận tuyển Việt Nam - Hàn Quốc (0-6). Anh vẫn được thi đấu vòng loại World Cup vì án phạt sẽ chỉ áp dụng trong các trận đấu giao hữu chính thức tiếp theo của tuyển Việt Nam.

"Cá nhân tôi cho rằng mình không phạm lỗi. Nhưng đó là một phần cuộc chơi. Tôi sẽ rút kinh nghiệm, không mắc sai lầm như vậy", Việt Anh nói.

Khi được hỏi về việc HLV Philippe Troussier cho gọi nhiều cầu thủ trẻ lên tuyển Việt Nam, Việt Anh chia sẻ: "Mỗi HLV có cái hay, cái giỏi và triết lý riêng. Ban huấn luyện cũng đã có những đánh giá kỹ lưỡng trước khi gọi tập trung cầu thủ. Tôi thấy những cầu thủ trẻ đều có tiềm năng, đủ sức thi đấu cho đội tuyển quốc gia".

Tuyển Việt Nam đang tập luyện với cường độ 2 buổi/ngày tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Dự kiến đội sẽ rút gọn danh sách 28 cầu thủ ngay trước khi di chuyển sang Philippines vào sáng 13-11.

Tại Philippines, thầy trò HLV Troussier sẽ có 3 buổi tập trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ tham gia thi đấu.

Vé trận Việt Nam - Iraq dễ mua sau 1 giờ mở bánVé trận Việt Nam - Iraq dễ mua sau 1 giờ mở bán

Vé trận Việt Nam - Iraq diễn ra vào ngày 21-11 được mở bán từ 9h15 ngày 7-11 đến 23h59 ngày 11-11 hoặc đến khi hết vé trên ứng dụng VinID.

Xem thêm: mth.79224349170113202-gnob-taos-meik-pat-ian-nahn-man-teiv-neyut/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuyển Việt Nam nhẫn nại tập kiểm soát bóng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools