vĐồng tin tức tài chính 365

Bãi giữ ô tô ở Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang: Giám đốc nói chờ tỉnh duyệt rồi làm

2023-11-09 19:44
Người dân ở xa chạy ô tô đưa người thân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang khám bệnh, rồi phải chạy xe đi chỗ khác đậu - Ảnh: CHÍ CÔNG

Người dân ở xa chạy ô tô đưa người thân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang khám bệnh, rồi phải chạy xe đi chỗ khác đậu - Ảnh: CHÍ CÔNG

Ngày 9-11, ông Trương Công Thành - giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang - xác nhận bệnh viện hiện có bãi giữ xe máy cho nhân viên và người dân đến khám và chữa bệnh. Riêng bãi giữ ô tô, bệnh viện chưa bố trí được chỗ phù hợp.

Người dân thời gian qua đi ô tô đến bệnh viện khám và chữa bệnh cũng gặp khó trong việc đậu xe.

Theo ông Thành, trong quá trình xây dựng, bệnh viện đã có kế hoạch dành ra một khu đất để xây dựng nhà đậu xe dành cho nhân viên và người dân đến khám, chữa bệnh. Bệnh viện dự kiến quy mô nhà giữ xe trên ít nhất cũng có sức chứa hơn 3.000 xe máy và ô tô.

"Biết là có sự khó khăn cho người dân đậu xe, trước mắt bệnh viện có chỗ giữ xe máy. Còn chỗ đậu ô tô, bệnh viện chưa có chỗ bố trí phù hợp. Để sớm có chỗ đậu xe này, bệnh viện đã làm đề án bãi giữ xe gửi UBND tỉnh Kiên Giang xem xét, duyệt rồi sẽ làm", ông Thành cho biết thêm.

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, lúc 10h sáng nay (9-11), người dân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang khám và chữa bệnh nhiều. Ai đi xe máy sẽ có chỗ giữ đàng hoàng. 

Người dân ở xa như các huyện: Hòn Đất, Kiên Lương, U Minh Thượng, An Minh… đi ô tô đến bệnh viện khám bệnh thì đậu tạm ở phía trước cổng bệnh viện; có người đưa người thân đến bệnh viện xong rồi chạy ô tô lòng vòng đi tìm chỗ khác đậu xe.

"Nhà ở xa nên tôi chạy xe chở vợ đến bệnh viện khám bệnh. Chưa có chỗ đậu ô tô, tôi phải chạy đi lòng vòng tìm chỗ đậu nên bất tiện. Tôi cũng rất mong bệnh viện sớm có chỗ đậu xe để dân đến khám bệnh thuận tiện hơn", ông Trương Công Sang (ngụ thị trấn Kiên Lương) nêu mong muốn.

TP.HCM còn nhiều bãi xe chiếm vỉa hè trước bệnh việnTP.HCM còn nhiều bãi xe chiếm vỉa hè trước bệnh viện

TTO - Sau khi Sở Giao thông vận tải TP.HCM ‘tuýt còi’ một số bãi giữ xe chiếm dụng vỉa hè trước một số bệnh viện, yêu cầu hoàn trả nguyên hiện trạng, đến nay tình trạng này có giảm nhưng không nhiều, vẫn còn nhiều bãi xe chiếm vỉa hè.

Xem thêm: mth.94754847190113202-mal-ior-teyud-hnit-ohc-ion-cod-maig-gnaig-neik-aohk-ad-neiv-hneb-o-ot-o-uig-iab/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bãi giữ ô tô ở Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang: Giám đốc nói chờ tỉnh duyệt rồi làm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools