vĐồng tin tức tài chính 365

Ông Tăng Gia Phong, Chánh thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cà Mau, bị cáo buộc sai phạm trong vay v

2023-11-10 03:36

Ngày 8/11, ông Phong, 57 tuổi, bị Cục Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng bắt về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, xảy ra trong thời gian công tác ở Công ty Cổ phần chế biến xuất nhập khẩu thủy sản Cadovimex (CDV) tại huyện Cái Nước.

Liên quan vụ án, 3 nguyên lãnh đạo của CDV cũng bị khởi tố, cho tại ngoại.

Nhà chức trách cáo buộc ông Phong và những người này liên quan đến hồ sơ vay vốn của CDV với một ngân hàng quân đội và mất khả năng chi trả.

Hiện, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chưa nhận thông báo của Cục Điều tra hình sự về việc bắt giữ ông Phong. Các sai phạm cụ thể của ông này cũng chưa được công bố.

Từ năm 2005 đến tháng 7/2008, ông Phong làm Kế toán trưởng CDV. Tháng 8/2008, ông giữ chức Phó tổng giám đốc CDV, tiếp đó làm chuyên viên tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trước khi được bổ nhiệm làm Chánh thanh tra Sở cho đến đến nay.

An Minh

Xem thêm: lmth.1264764-tab-ib-uam-ac-peihgn-gnon-os-art-hnaht-hnahc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags: vay

“Ông Tăng Gia Phong, Chánh thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cà Mau, bị cáo buộc sai phạm trong vay v”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools