vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ cửa hàng đấu súng với hai tên cướp

2023-11-10 10:51

Kể về cuộc đấu súng với hai người đàn ông bịt mặt, đội mũ trùm đầu xông vào cửa hàng Cash4Gold ở thành phố Mesquite, bang Texas vào ngày 2/11, chủ tiệm ông Tien Tran, 57 tuổi, cho hay" "Mọi chuyện chỉ xảy ra trong ba giây. Không có thời gian để suy nghĩ, tất cả chỉ là phản xạ".

Chủ cửa hàng đấu súng với hai tên cướp
 
 

Video giám sát ghi lại cảnh đấu súng giữa Tien Tran và hai nghi phạm cướp cửa hàng.

Dữ liệu từ camera giám sát cho thấy, khi phát hiện kẻ mặc áo đen rút súng từ túi áo, ông Tien Tran lập tức rút súng ngắn giắt ở lưng quần và bắn một phát cảnh cáo. Nghi phạm bắn trả ba phát trước khi bỏ chạy cùng đồng bọn, để lại những lỗ đạn trên tường và tủ trưng bày.

Không ai bị thương, nhưng vụ nổ súng làm rách một lỗ trên túi chơi golf và làm vỡ kính râm của ông Tien Tran. "May mắn thay, người trúng đạn không phải là tôi", ông nói.

Cảnh sát cho biết đang truy lùng hai nghi phạm và hy vọng nhận được manh mối từ công chúng khi video cuộc đấu súng được công khai. Nếu bị bắt, cả hai sẽ đối mặt với cáo buộc cướp nghiêm trọng.

Vụ việc hôm 2/11 không phải lần đầu tiên ông Tien Tran buộc phải nổ súng để bảo vệ công việc kinh doanh. Tháng 7/2019, hai kẻ có vũ trang khác xông vào cửa hàng, ông bắn một phát súng cảnh cáo khiến họ sợ hãi bỏ chạy.

Tien Tran cho rằng việc kinh doanh tiền mặt hay vàng dường như dễ thành mục tiêu của kẻ cướp, dù vậy ông chưa có kế hoạch chuyển hướng kinh doanh.

"Tôi sống sót một phần là may mắn, một phần là nhờ cảnh giác và một phần là có sự chuẩn bị", chủ tiệm nói.

Tuệ Anh (Theo Nypost)

Xem thêm: lmth.5784764-pouc-net-iah-iov-gnus-uad-gnah-auc-uhc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chủ cửa hàng đấu súng với hai tên cướp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools