vĐồng tin tức tài chính 365

Khẩn trương truy bắt các đối tượng chém học sinh lớp 11 nứt hộp sọ, đứt gân chân

2023-11-10 11:11

Tối 9/11, tin từ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết Công an TP Phan Thiết đang xác minh, truy bắt nhóm thanh niên chặn đường đánh, chém một học sinh lớp 11 trọng thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 9/11 tại ngã ba đường Nguyễn Hội - Đặng Văn Lãnh thuộc phường Xuân An, TP Phan Thiết, Bình Thuận.

Đoạn đường xảy ra vụ việc

Thời điểm trên, em L.T.T (SN 2007, ngụ phường Phú Tài, TP Phan Thiết) là học sinh lớp 11B1, Trường THPT Lê Lợi, TP.Phan Thiết đang đi trên đường thì bất ngờ bị một nhóm khoảng thanh niên (chưa rõ lai lịch) chặn đánh và dùng hung khí chém gây nứt hộp sọ, đứt gân chân trái và một số thương tích.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng khá nguy kịch.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình em học sinh đã đến công an phường trình báo vụ việc.

Hiện Công an TP Phan Thiết đang tiến hành xác minh, truy xét các đối tượng và điều tra làm rõ vụ việc. 

Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong công viên​

Tối 9/11, Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông tử vong trong công viên trên địa bàn.

Vào khoảng 18 giờ ngày 9/11, người dân đến công viên tại thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc thì phát hiện người đàn ông làm nghề ép giấy tờ nằm tử vong trên ghế xếp trong công viên, bên cạnh là xe máy chở đồ nghề.

Công an khám nghiệm hiện trường

Sự việc được trình báo công an thị trấn Ma Lâm. CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc cùng Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đã đến khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Nạn nhân sau đó được xác định là ông D.S.G (SN 1984, ngụ xã Bình An, huyện Bắc Bình, Bình Thuận), công an đã báo tin mời vợ nạn nhân đến nhận diện. Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, công an đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Người đi đường quyên góp giúp nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn

Trước hoàn cảnh khó khăn của nạn nhân, người dân đã tổ chức một thùng quyên góp để những người qua đường tuỳ lòng hảo tâm hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Lê Long

Xem thêm: lmth.221551_nahc-nag-tud-os-poh-tun-11-pol-hnis-coh-mehc-gnout-iod-3-mit-yurt/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Khẩn trương truy bắt các đối tượng chém học sinh lớp 11 nứt hộp sọ, đứt gân chân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools