vĐồng tin tức tài chính 365

IDICO lan tỏa triết lý “hài hòa” qua bộ nhận diện thương hiệu mới

2023-11-11 18:18

IDICO lan tỏa triết lý “Hài hòa” thông qua bộ nhận diện mới

Ngày 9/11/2023, IDICO chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu sau hơn 20 năm hình thành và phát triển. Từ đây, IDICO mang một diện mạo mới, hiện đại và chuyên nghiệp hơn, phù hợp với tầm vóc cũng như định hướng phát triển của Tổng Công ty trong tương lai.

Phiên bản chính Logo mới của IDICO ảnh 1
Phiên bản chính Logo mới của IDICO

Khởi đầu với khát vọng đi lên cùng ngành công nghiệp Việt Nam, IDICO không ngừng mang đến những giá trị, đảm bảo lợi ích đa phương, đa chiều cho tất cả các bên đã, đang và sẽ đồng hành cùng IDICO. Nỗ lực này được thể hiện thông qua chiến lược Phát triển Bền vững của IDICO - đặt 3 yếu tố Con người - Lợi nhuận - Môi trường lên hàng đầu. Với các hoạt động quản trị kinh doanh chuyên nghiệp và có trách nhiệm, IDICO chia sẻ lợi ích và đảm bảo hài hòa lợi ích với các bên như đối tác, đội ngũ nhân sự, người lao động và cộng đồng địa phương, đồng thời thực hiện nhiều biện pháp giảm thiểu tác động xấu đến môi trường.

Triết lý “Hài hòa” nêu trên là kim chỉ nam cho các hoạt động của IDICO trong suốt hơn 20 năm qua. Với yếu tố "con người" làm trọng tâm, triết lý “Hài hòa” được IDICO phản ánh trong toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, lan tỏa tiềm năng phát triển thịnh vượng và bền vững, không chỉ riêng cho ngành công nghiệp, cho cộng đồng tại nơi có sự hiện diện của IDICO và xa hơn là nền kinh tế nước nhà.

Để đúc kết và phản ánh rõ nét triết lý “Hài hòa”, IDICO ra mắt bộ nhận diện thương hiệu với logo mới, thể hiện rõ nét sứ mệnh và tầm nhìn của doanh nghiệp. Logo mới của IDICO là sự kết hợp giữa cụm chữ cùng biểu tượng bánh răng. Với sắc xanh lục sẫm hiện đại và mạnh mẽ, cụm chữ truyền tải thông điệp bền vững mà IDICO luôn hướng đến.

Bên cạnh đó, biểu tượng bánh răng 8 cánh được thiết kế nhằm cô đọng triết lý "Hài hoà" của Tổng Công ty - mỗi cánh lần lượt tượng trưng cho Đất nước - Cộng đồng địa phương - Người lao động - Đối tác khách hàng - Quý nhà đầu tư - Ban lãnh đạo Doanh nghiệp - Đội ngũ nhân sự và chính bản thân IDICO. Hình ảnh này mang theo niềm tin kiên định của IDICO về giá trị của việc đồng hành và cùng nhau hướng tới tương lai thịnh vượng - thể hiện trong sắc đỏ của biểu tượng bánh răng.

Ngoài sự thay đổi về hình ảnh, IDICO đồng thời công bố slogan của thương hiệu: “Hài hòa đa phương, vững bền phát triển”. Đây không chỉ là lời khẳng định về triết lý “Hài hòa” mà IDICO đang theo đuổi mà còn chính là cam kết đồng hành cùng tất cả các bên liên quan trong hành trình hướng đến sự phát triển bền vững cho tất cả.

Cùng với sự ra mắt nhận diện thương hiệu mới, ngày 9/11/2023, IDICO cũng khai trương văn phòng mới thuộc tòa cao ốc Pearl Plaza, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thay đổi nhận diện thương hiệu và khai trương trụ sở ở Pearl Plaza đánh dấu một trang mới trên hành trình phát triển của IDICO, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những giá trị vững bền đến đối tác và cộng đồng.

Hành trình 20 năm lan tỏa triết lý “Hài hòa” của IDICO

Thành lập từ năm 2000, IDICO có ngành nghề cốt lõi là phát triển khu công nghiệp và mở rộng đầu tư khu đô thị, khu kinh tế, khu dân cư tập trung, giao thông, thuỷ lợi, thuỷ điện, sản xuất công nghiệp và phát triển nhà ở.

Tính đến nay, IDICO với 05 nhóm lĩnh vực hoạt động chính: Bất động sản Khu Công Nghiệp và Nhà xưởng cho thuê, Nhà ở và Đô thị, Dịch vụ Khu Công Nghiệp, Năng lượng, Phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, có thể đáp ứng đa mục tiêu cho đối tác.

Trong hành trình hơn 20 năm phát triển, IDICO không ngừng đổi mới và mở rộng về cả quy mô lẫn loại hình dịch vụ, để thích nghi và phù hợp với xu thế phát triển chung của Đất nước cũng như Thế giới. Chặng đường phát triển đáng nhớ ấy được chứng minh bởi những con số biết nói, khẳng định triết lý “Hài hòa” mà Tổng Công ty luôn theo đuổi.

8 tỷ USD vốn đầu tư là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ của IDICO. 120.000 công việc được tạo ra trong suốt 20 năm thể hiện quyết tâm phát triển kinh tế và cải thiện đời sống cho người dân địa phương. 10 tỷ ngân sách được tạo ra mỗi năm nhờ vào chính sách minh bạch và rõ ràng từ IDICO.

Trong quá trình phát triển đó, IDICO vẫn luôn tìm kiếm những giải pháp bền vững để vừa tạo ra lợi nhuận, vừa giảm thiểu áp lực lên môi trường. 772.024 tấn CO2 được IDICO giảm tải mỗi năm thông qua đầu tư hệ thống xử lý và hạn chế chất thải để giảm thiểu biến đổi khí hậu. Đặc biệt hơn, nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, IDICO đã được Nhà nước trao tặng nhiều Huân chương Lao động cho những hoạt động xuất sắc của mình.

Nhờ vào kinh nghiệm dày dặn, sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường và con người, IDICO được nhiều đối tác đa quốc gia lựa chọn để đồng hành, triển khai dự án tại Việt Nam. Có thể kể đến như: Công ty TNHH Nước giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam đầu tư 185 triệu USD (tương đương khoảng 4.374 tỷ đồng) vào dự án sản xuất được được triển khai tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh IDICO với tổng diện tích sử dụng đất là 200.000 m2; Công ty TNHH Hyosung Việt Nam - đối tác lâu năm của IDICO dự kiến đầu tư dự án nhà máy sợi carbon tại KCN Phú Mỹ 2 thuộc IDICO, TX.Phú Mỹ với tổng vốn gần 1 tỷ USD. Ngoài ra, IDICO còn là đối tác chiến lược tin cậy của những thương hiệu lớn trên toàn thế giới như: Heineken, Posco, Gs Industry, Honda, Nippon, Steel Pipe...

Hơn 20 năm phát triển, IDICO đã đi qua không ít thăng trầm nhưng cũng đồng thời gặt hái được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Những thay đổi của IDICO trong năm 2023 sẽ là cột mốc khởi đầu cho hành trình tương lai sắp đến, một hành trình kiên định theo đuổi triết lý “Hài hòa” và mang đến những giải pháp thiết thực, hiệu quả, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam, của kinh tế đất nước và một xã hội vững bền, thịnh vượng.

Xem thêm: lmth.086333tsop-iom-ueih-gnouht-neid-nahn-ob-auq-aoh-iah-yl-teirt-aot-nal-ocidi/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“IDICO lan tỏa triết lý “hài hòa” qua bộ nhận diện thương hiệu mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools