vĐồng tin tức tài chính 365

Triệt xóa đường dây cá độ bóng đá với số tiền hơn 13 tỷ đồng

2023-11-12 11:11

Ngày 11/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Cao Vũ Trọng (SN 1990, trú tổ dân phố 15, phường Nam Lý, TP.Đồng Hới) về tội “Tổ chức đánh bạc”, Nguyễn Đức Long (SN 1997, trú tổ dân phố 13, phường Nam Lý, TP.Đồng Hới) và Thái Minh Khoa (SN 1999, trú thị trấn Đồng Lê, H.Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) về tội “Đánh bạc”.

Lấy lời khai Cao Vũ Trọng

Trước đó, qua công tác nắm bắt tình hình, các trinh sát Công an TP.Đồng Hới phát hiện, có một đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá. Tiến hành xác minh, thu thập tài liệu, Công an TP.Đồng Hới đã dựng lên được nhóm đối tượng trong đường dây cá độ này gồm: Cao Vũ Trọng, Nguyễn Đức Long và Thái Minh Khoa.

Thái Minh Khoa

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, đầu tháng 8/2023, Trọng bắt đầu lập tài khoản để tổ chức cá độ bóng đá. Từ tài khoản của mình, Trọng chia thành 4 tài khoản cấp dưới, cấp cho Long 1 tài khoản và Khoa 3 tài khoản.

Long sau đó tiếp tục chia tài khoản của mình thành 5 tài khoản khác để đánh bạc với số tiền hơn 2 tỷ đồng, còn Khoa dùng những tài khoản được cấp để đánh bạc với số tiền 4,9 tỷ đồng. Ngoài ra, Khoa còn dùng tài khoản của mình chia thành 3 tài khoản khác đánh bạc cùng một số đối tượng với tổng số tiền hơn 6,6 tỷ đồng.

Nguyễn Đức Long

Tổng hợp số tiền các đối tượng đánh bạc qua những tài khoản trên lên đến hơn 13 tỷ đồng. Quá trình điều tra, khám xét, công an thu giữ được 3 điện thoại di động, đây là những phương tiện các đối tượng dùng để đánh bạc qua mạng.

Hiện vụ án đang được Công an TP.Đồng Hới tiếp tục điều tra mở rộng.

Văn Tình

Xem thêm: lmth.681551_gnod-yt-31-noh-neit-os-iov-ad-gnob-od-ac-yad-gnoud-aox-teirt/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Triệt xóa đường dây cá độ bóng đá với số tiền hơn 13 tỷ đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools