vĐồng tin tức tài chính 365

Bình Thuận: Ném bom xăng vào nhà người thiếu nợ làm 3 người bị thương

2023-11-15 14:28

Theo hồ sơ điều tra của Công an tỉnh Bình Thuận, vào 17h chiều ngày 14/11, nam thanh niên N.T.M. (thường gọi là Tèo, sinh năm 1987, trú tại thôn Thái Thành, xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình) điều khiển xe mô tô đến trước nhà chị Đ.T.Y. (sinh năm 1992) và ném 1 chai bom xăng.

Hậu quả làm nhà chị Y. bốc cháy, khiến 3 người trong gia đình chị bị bỏng gồm anh V.A.L. (chồng chị Y., sinh năm 1989) bị bỏng nhẹ; cháu Đ.N.M.Q. (cháu chị Y., sinh năm 2022) bị thương nhẹ và cháu V.T.A. (con ruột chị Y., 4 tháng tuổi) bị bỏng độ II diện tích 28% vùng mặt, tay. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cháu A. được chuyển viện vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Bình Thuận: Ném bom xăng vào nhà con nợ làm 3 người bị thương - Ảnh 1.

Cháu A. bị bỏng nặng và đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Được biết, do mâu thuẫn về trong việc đòi nợ, nên đối tượng N.T.M. đã ném chai xăng vào nhà chị Y.. Hiện, Công an huyện Bắc Bình đang triển khai các biện pháp tổ chức xác minh, truy bắt đối tượng trên để điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an huyện Bắc Bình cũng khuyến cáo người dân có thông tin của người liên quan đến vụ việc, cung cấp cho cơ quan công an nơi gần nhất để hỗ trợ cho công tác điều tra, giải quyết vụ việc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.20962632151113202-gnouht-ib-iougn-3-mal-on-ueiht-iougn-ahn-oav-gnax-mob-men-nauht-hnib/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bình Thuận: Ném bom xăng vào nhà người thiếu nợ làm 3 người bị thương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools