vĐồng tin tức tài chính 365

Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Thái Nguyên, Lào Cai

2023-11-16 13:56

Ngày 08/11/2023, NHNN chi nhánh tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Báo Thái Nguyên tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2021-2023, triển khai công tác phối hợp trong thời gian tới.

Tham dự và đồng chủ trì Hội nghị có đồng chí Bùi Văn Khoa- Bí thư Đảng bộ, Giám đốc NHNN tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn – Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ NHNN tỉnh, Báo Thái Nguyên và Giám đốc các chi nhánh ngân hàng thương mại nhà nước, ngân hàng Chính sách xã hội trên địa bàn.

Tại Hội nghị, đồng chí Đào Ngọc Anh – Phó Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên đã báo cáo kết quả phối hợp công tác tuyên truyền giữa Báo Thái Nguyên và NHNN tỉnh Thái Nguyên năm 2022 và 2023. Theo đó, Báo Thái Nguyên đã đăng tải trên 200 tin, bài, ảnh, video clip... (tăng khoảng 20% so với trước khi ký quy chế phối hợp) tuyên truyền các hoạt động của ngành Ngân hàng nói chung, hoạt động của các tổ chức tín dụng trên địa bàn nói riêng trên tất cả các loại hình, ấn phẩm của Báo Thái Nguyên.

Ngoài ra, các nhóm quản trị, chia sẻ thông tin báo chí của Báo Thái Nguyên trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Zalo, YouTube, TikTok đã kịp thời lựa chọn đăng tải những thông tin chính thống, qua kiểm chứng, có tính định hướng cao được bạn đọc quan tâm. Trong đó, có nhiều bài viết tuyên truyền về hoạt động của NHNN Chi nhánh tỉnh Thái Nguyên và các ngân hàng cổ phần thương mại, các chính sách, sản phẩm mới của ngành Ngân hàng và những bất cập, hạn chế trong hoạt động.

Tại Hội nghị, lãnh đạo NHNN tỉnh và các ngân hàng thương mại đánh giá cao sự phối hợp giữa Báo Thái Nguyên với hệ thống ngân hàng trên địa bàn trong thời gian qua. Khẳng định thông tin từ báo chí đã góp phần giúp ngành ngân hàng kịp thời điều chỉnh nhiều chính sách phù hợp với thực tế, phản bác lại các thông tin trái chiều, giúp người dân, doanh nghiệp hiểu đúng, hiểu đầy đủ hơn các chính sách của ngành, cũng như hoạt động của hệ thống ngân hàng góp phần giúp ngành ngân hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo đảm ổn định chính sách tiền tệ và hỗ trợ tăng trưởng kinh tế.

Từ ngày 04-12/11, công đoàn NHNN chi nhánh tỉnh Lào Cai phối hợp với công đoàn cơ sở, bộ phận các ngân hàng, QTDND trên địa bàn tổ chức Hội thao công đoàn các ngân hàng trên địa bàn tỉnh lần thứ XV - năm 2023.

Nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ngày càng sâu rộng trong cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động các ngân hàng trên địa bàn rèn luyện thân thể, khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc và đây cũng là những hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành ngân hàng trong năm 2023. Hội thao nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, tạo không khí vui tươi phấn khởi, sôi nổi hăng say công tác, đồng thời là dịp giao lưu trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, thống nhất trong cán bộ, công chức đoàn viên và người lao động các ngân hàng trên địa bàn, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của toàn ngành ngân hàng.

Hội thao năm nay thu hút 20 đơn vị, với hơn 450 vận động viên là cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động các ngân hàng trên địa bàn tỉnh.Các vận động viên tham gia thi đấu 4 môn: bóng đá nam, cầu lông, bóng bàn và bóng chuyền hơi.

Sau thời gian tranh tài kịch tính, sôi nổi, hội thao đã kết thúc tốt đẹp. các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những đường cầu hay, những pha bóng đẹp và nhiều trận đấu gay cấn.

CTTĐT tổng hợp

 

Xem thêm: 812285VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Thái Nguyên, Lào Cai”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools