vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tuyến Philippines - Việt Nam (18h): Tuyển Việt Nam quyết giành 3 điểm

2023-11-16 17:18
Đội tuyển Việt Nam khao khát giành được 3 điểm trước Philippines - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Đội tuyển Việt Nam khao khát giành được 3 điểm trước Philippines - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Trận đấu giữa đội tuyển Philippines với Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h trên sân Rizal Memorial, thủ đô Manila (Philippines).

Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026, đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với Iraq, Indonesia và Philippines. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn (2 lượt sân nhà và sân khách) tính điểm, hai đội dẫn đầu sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Đây là bảng đấu được đánh giá "vừa sức" cho đội tuyển Việt Nam, khi chỉ có Iraq là mạnh hơn hẳn. Còn Indonesia và Philippines đều khá quen thuộc, thậm chí là bị đánh giá thấp hơn so với "những chiến binh sao vàng".

Tuy nhiên trước mắt đoàn quân của HLV Philippe Troussier cần phải giành chiến trên sân Rizal Memorial của Philippines để tạo khởi đầu suôn sẻ.

Trên bảng xếp hạng FIFA, tuyển Việt Nam đang đứng hạng 94 thế giới, còn Philippines xếp hạng 138 thế giới. Khoảng cách giữa hai đội là 44 bậc và trên thực tế trình độ của hai đội cũng được đánh giá là cách biệt.

Trong quá khứ, tuyển Philippines và Việt Nam đã gặp nhau 12 lần. Tuyển Việt Nam áp đảo với 9 lần giành chiến thắng. Trong 4 lần gặp nhau gần nhất, tuyển Việt Nam giữ thành tích toàn thắng trước tuyển Philippines.

Đội hình ra sân đội tuyển Việt Nam đấu Philippines - Ảnh: VFF

Đội hình ra sân đội tuyển Việt Nam đấu Philippines - Ảnh: VFF

Hai chiến thắng của Philippines trước Việt Nam diễn ra ở hai kỳ AFF Cup liên tiếp (2010 và 2012). Đó là thời kỳ tuyển Philippines nhập tịch ồ ạt còn tuyển Việt Nam lại không có được sự ổn định trong đội hình.

Trước trận này, các chuyên gia bóng đá châu Á đều dự đoán 3 điểm giành cho Việt Nam. Thị trường cá cược châu Á cũng đánh giá đội tuyển Việt Nam khá cao khi ra kèo chấp Philippines với tỉ lệ: nửa trái một trái (3/4).

HLV Philippines nói không dễ thắng khi đối đầu tuyển Việt NamHLV Philippines nói không dễ thắng khi đối đầu tuyển Việt Nam

HLV Hans Michael Weiss đã nói như thế trước trận đấu giữa tuyển Philippines với Việt Nam trên sân Rizal Memorial chiều nay 16-11.

Xem thêm: mth.79143002161113202-meid-3-hnaig-teyuq-man-teiv-neyut-h81-man-teiv-senippilihp-neyut-curt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trực tuyến Philippines - Việt Nam (18h): Tuyển Việt Nam quyết giành 3 điểm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools