vĐồng tin tức tài chính 365

Điều tra nguyên nhân vụ cây ngã đổ đè chết 3 người giữa rừng ở Đắk Lắk

2023-11-16 19:27

Liên quan vụ cây ngã đè chết 3 người trong rừng, chiều 16.11, ông Lê Văn Long, Chủ tịch UBND H.Krông Bông (Đắk Lắk), cho biết huyện đã cử đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân; hỗ trợ 5 triệu đồng cho mỗi nạn nhân tử vong, 2 triệu đồng cho mỗi người bị thương.

Theo ông Long, hiện UBND H.Krông Bông đã có báo cáo gửi Thường trực Huyện ủy, đồng thời, UBND huyện đã chỉ đạo lực lượng công an khẩn trương phối hợp các cơ quan liên quan điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo báo cáo của UBND H.Krông Bông, vào khoảng 16 giờ ngày 15.11, lực lượng chức năng của huyện nhận được tin báo về việc có 3 người chết và nhiều người bị thương tại khu vực rừng thuộc địa phận xã Yang Mao, H.Krông Bông.

Đắk Lắk: Điều tra nguyên nhân vụ cây ngã đổ đè chết 3 người trong rừng - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng cùng người dân kéo dỡ cành cây ngã đổ, đưa những người bị nạn ra ngoài

NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Ngay sau đó, UBND H.Krông Bông chỉ đạo các lực lượng chức năng tiến hành xác minh, triển khai các biện pháp ứng cứu.

Cũng theo báo cáo trên, khoảng 9 giờ ngày 15.11, một nhóm gồm 12 người dân (xã Cư Pui, H.Krông Bông) đang nằm nghỉ tại khu rừng thuộc địa phận xã Yang Mao. Bất ngờ, một cây to ngã, đè lên nhóm người khiến 3 người tử vong tại chỗ, 9 người khác (5 nam, 4 nữ) bị thương.

Như Thanh Niên đã đưa tin, sáng 14.11, khoảng 10 người dân ở thôn Ea Bar (xã Cư Pui, H.Krông Bông) vào khu rừng ở xã Yang Mao để tìm lan rừng, hái nấm... Đến ngày 15.11, do trời mưa to, nhóm người dân trên tìm đến một gốc cây để trú mưa.

Không may, trong lúc người dân trú ẩn, bất ngờ cây gãy đổ, đè lên nhóm người bên dưới. Vụ việc khiến 3 người gồm: ông G.S.C. (46 tuổi), chị V.T.M. (29 tuổi) và chị M.T.M. (20 tuổi) tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức triển khai ứng cứu. Tuy nhiên, do đường rừng hiểm trở, lực lượng chức năng phải mất nhiều giờ đồng hồ đi bộ mới tiếp cận được hiện trường cây ngã đổ đè chết 3 người.

Xem nhanh 20h: Thời sự toàn cảnh ngày 16.11

Xem thêm: mth.734558561611132581-kal-kad-o-gnur-auig-iougn-3-tehc-ed-od-agn-yac-uv-nahn-neyugn-art-ueid/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điều tra nguyên nhân vụ cây ngã đổ đè chết 3 người giữa rừng ở Đắk Lắk”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools