vĐồng tin tức tài chính 365

Anh trai đâm em ruột tử vong sau cuộc nhậu

2023-11-18 13:16

Ngày 18/11, Công an TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc người anh dùng dao đâm tử vong em trai ruột do mâu thuẫn trong bàn nhậu. 

Anh trai đâm em ruột tử vong sau cuộc nhậu - Ảnh 1.

Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Lê Văn Thịnh cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Người dân cho biết, chiều 17/11, ông Nguyễn Ái Bảo cùng em trai ruột là ông Nguyễn Ngô Hoàng Thành C. cùng ba người khác đang ngồi nhậu tại nhà riêng ở hẻm 141 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây. 

Đến khoảng 21h cùng ngày, ông Bảo xảy ra mâu thuẫn với ông C. và hai bên lời qua tiếng lại một lúc thì lao vào đánh nhau. 

Trong quá trình xô sát, ông Bảo rút con dao đã chuẩn bị sẵn đâm trúng vào vùng ngực ông C..

Vụ việc sau đó được người dân can ngăn và trình báo lên Công an phường Bình Trưng Tây, tuy nhiên hai anh em vẫn không ai nhường ai. 

Khi công an có mặt, ông Bảo đang cầm dao trong tay, ông C. máu chảy nhiều ở ngực và đang cầm cục đá nên công an đã giữ và đưa ông C. vào Bệnh viện Lê Văn Thịnh cấp cứu. 

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông C. đã tử vong ngay sau đó. Riêng ông Bảo và những người nhậu chung được công an đưa về trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc. 

Bước đầu, nguyên nhân được xác định là trong quá trình nhậu, ông Bảo nói xấu vợ và con ông C.. Từ đó hai anh em xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến vụ việc trên.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.91442141181113202-uahn-couc-uas-gnov-ut-tour-me-mad-iart-hna/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Anh trai đâm em ruột tử vong sau cuộc nhậu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools