vĐồng tin tức tài chính 365

Điều tra nghi án một phụ nữ và hai trẻ em tử vong tại căn nhà bốc cháy

2023-11-22 03:56

Đến tối 21/11, Công an Q.8 (TPHCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nghi án khiến 3 người tử vong, 1 căn nhà trong hẻm 260 đường Lưu Hữu Phước (P.15, Q8) bị cháy, nghi do phóng hỏa.

Lực lượng chức năng không chế nghi phạm trên đường chạy trốn

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 35 cùng ngày, người dân trong hẻm 260 Lưu Hữu Phước nghe tiếng la hét kêu cứu nên chạy ra xem có chuyện gì, thì phát hiện căn nhà gần cuối hẻm đang bốc cháy ngùn ngụt. Khi mọi người chạy đến ứng cứu thì phát hiện cửa nhà bị khóa kèm theo mùi xăng nồng nặc bốc ra.

Ngay sau đó, người dân đã gọi điện báo lực lượng chữa cháy cùng công an địa phương đến hỗ trợ. Khoảng ít phút sau đám cháy đã được cơ quan chức năng và người dân dập tắt, nhưng một người phụ nữ và 2 cháu bé (một cháu 3 tuổi là con của người phụ nữ và một cháu 2 tuổi là cháu của người phụ nữ này) đã tử vong.

Cơ quan công an cùng lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường vụ án, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân

Cùng thời điểm, một đối tượng nghi vấn đang tìm cách bỏ trốn khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng địa phương cùng người dân nhanh chóng đuổi theo, đến cầu Nguyễn Tri Phương (P.6, Q5) thì bắt được đối tượng.

Bước đầu, đối tượng khai tên N.V.N (SN 1995, quê Hà Nam) thừa nhận hành vi gây ra vụ việc trên. 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra  khẩn trương làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Thanh Minh

Xem thêm: lmth.385551_yahc-cob-ahn-nac-iat-gnov-ut-me-ert-iah-av-un-uhp-tom-na-ihgn-art-ueid/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Điều tra nghi án một phụ nữ và hai trẻ em tử vong tại căn nhà bốc cháy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools