vĐồng tin tức tài chính 365

Dùng dao chém đứt lìa cánh tay người đi xe máy chỉ vì nẹt pô gây ồn ào

2023-11-22 03:56
Đối tượng Nguyễn Trương Hoài Thương.

Trước đó, khuya 17/11, Lê Vương Vũ lái xe máy chở anh Nguyễn Minh Thiện (cùng ngụ thị trấn Mỹ Long) qua cầu Mai Hương (thuộc xã Vinh Kim). Lúc này Thiện bị một nam thanh niên tấn công, chém đứt lìa bàn tay phải và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Cầu Ngang đã chỉ đạo các lực lượng vào cuộc điều tra. Thời điểm xảy ra vụ việc vào đêm khuya, đường vắng, ít người qua lại. Vũ và nạn nhân đều ở trong tình trạng say rượu nên cung cấp thông tin rất hạn chế.

Thanh niên bị chém lìa cánh tay và đang cấp cứu.

Với quyết tâm truy bắt được hung thủ, hơn 30 giờ đồng hồ điều tra, Công an huyện Cầu Ngang đã xác định được đối tượng là gây án là Thương và đang lẩn trốn tại TP.Trà Vinh.

Công an huyện Cầu Ngang đã phối hợp gia đình của Thương kêu gọi, vận động đối tượng ra đầu thú. Chiều 19/11, Thương đã đến Công an huyện Cầu Ngang trình diện.

Thương khai nhận, trong lúc đang dọn dẹp cuộc nhậu tại nhà, Thương thấy 2 thanh niên lái xe máy không có bộ phận giảm thanh liên tục chạy qua lại ngang nhà và nẹt pô gây ồn ào, mất trật tự.

Hung khí gây án.

Sau đó, hai thanh niên nói trên (sau này xác định là Vũ và Thiện) tiếp tục chạy qua nhà nẹt pô, khiêu khích. Thương cầm dao ra định đe dọa thì cả 2 cố tình lái xe lao vào. Thương đã dùng dao chém trúng vào người Thiện, khiến cánh tay phải của nạn nhân đứt lìa.

Nguyễn Nhân

Xem thêm: lmth.975551_ex-op-ten-iv-yat-hnac-ail-tud-mehc-ib/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Dùng dao chém đứt lìa cánh tay người đi xe máy chỉ vì nẹt pô gây ồn ào”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools