vĐồng tin tức tài chính 365

Phố Wall khởi sắc trước thềm lễ Tạ ơn

2023-11-23 09:38

Kỳ vọng của giới đầu tư về việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) đã hoàn tất quá trình tăng lãi suất, cũng hỗ trợ đáng kể cho tâm lý thị trường.

Chốt phiên, chỉ số công nghiệp Dow Jones tăng 0,52% trong khi các chỉ số S&P 500 và Nasdaq cũng đạt mức tăng trên 0,4%. Hơn một nửa số cổ phiếu giao dịch trên sàn chứng khoán New York đã ghi nhận sắc xanh trong phiên này, cho thấy sự phục hồi trên diện rộng của thị trường.

Theo các dữ liệu mới công bố, số người Mỹ nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp trong tuần trước ở mức thấp hơn dự kiến, cho thấy sự vững vàng của thị trường lao động. Chỉ số tâm lý người tiêu dùng trong tháng 11 cũng đạt mức cao hơn dự báo.

Các yếu tố trên cùng với niềm tin vào việc FED sẽ không tăng lãi suất hơn nữa đã giúp Phố Wall tăng điểm trước thềm kỳ nghỉ lễ Tạ ơn. Các chuyên gia kỳ vọng, xu hướng tích cực sẽ tiếp tục được duy trì trong giai đoạn cuối năm.

Chứng khoán Mỹ tạo hiệu ứng tích cực tới thị trường Việt NamChứng khoán Mỹ tạo hiệu ứng tích cực tới thị trường Việt Nam

VTV.vn - Diễn biến khá tích cực từ thị trường chứng khoán Mỹ đang tạo hiệu ứng lan tỏa tới tâm lý thị trường tại Việt Nam.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.49203748032113202-no-at-el-meht-court-cas-iohk-llaw-ohp/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phố Wall khởi sắc trước thềm lễ Tạ ơn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools