vĐồng tin tức tài chính 365

90 hoa hậu các nước đồng hành cùng du lịch TPHCM

2023-11-24 14:26

 Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023 sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ 4-10/12. Chương trình năm nay mang chủ đề "Xanh trên mỗi hành trình" là thông điệp nhằm kêu gọi cộng đồng hệ sinh thái dịch vụ du lịch, người dân và khách du lịch cùng nhau hướng đến Thành phố sạch và điểm đến xanh. Đây là một lời kêu gọi để góp phần bảo vệ môi trường và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của TPHCM.

 

Trong khuôn khổ sự kiện, khoảng 90 hoa hậu đến từ các nước có mặt tại Việt Nam để tham gia Miss Earth 2023 sẽ đồng hành cùng Tuần lễ Du lịch TPHCM góp phần lan tỏa mạnh mẽ ý nghĩa của đẩy mạnh công tác truyền thông và quảng bá, phát triển du lịch của thành phố, nâng cao hình ảnh, quảng bá du lịch và văn hóa đặc sắc của điểm đến là đầu tàu cả nước. 

Thông điệp “Unique Bonds - One Planet” (tạm dịch: Cùng hành động vì một Trái đất mãi xanh), Miss Earth 2023 dự kiến có khoảng 90 thí sinh tham dự từ ngày 28/11 đến ngày 22/12.

Bà Ánh Hoa (thứ 3 từ trái qua) cùng diễn viên Trương Ngọc Ánh và các người đẹp của Miss Earth Vietnam 2022 tại buổi lễ ký kết hợp tác
Bà Ánh Hoa (thứ 3 từ trái qua) cùng diễn viên Trương Ngọc Ánh và các người đẹp của Miss Earth Vietnam 2022 tại buổi lễ ký kết hợp tác

Các thí sinh của  Hoa hậu Trái đất không chỉ đại diện cho vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ mà còn trở thành những đại sứ tuyệt vời quảng bá cho ngành du lịch cùng với sự phát triển đổi mới và những nỗ lực bảo vệ môi trường của TPHCM. 

Miss Earth Vietnam 2023 Đỗ Thị Lan Anh chia sẻ, là một công dân trẻ toàn cầu, cô hy vọng có thể giới thiệu vẻ đẹp từ văn hóa, kiến trúc đến con người Thành phố đến với bạn bè quốc tế tại Hoa hậu Trái đất sắp tới.

 

Thu Vân

Xem thêm: lmth.4336051a-mchpt-hcil-ud-gnuc-hnah-gnod-coun-cac-uah-aoh-09/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ 90 hoa hậu các nước đồng hành cùng du lịch TPHCM ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools