Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực lần 4 nhận được nhiều sự quan tâm, tham dự của bạn đọc báo Tuổi Trẻ
Gần 1.000 video clip dự thi với nội dung đa dạng
Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực lần 4 do báo Tuổi Trẻ tổ chức từ ngày 10-9 đến 10-12 với sự đồng hành của Công ty Herbalife Việt Nam, để bạn đọc chia sẻ những câu chuyện mới truyền được cảm hứng tích cực trong cuộc sống đến với cộng đồng.
Tính đến nay, có gần 1.000 video clip với nội dung đa dạng được gửi về tham gia cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực lần 4. Trong đó, ban tổ chức đã lựa chọn ra khoảng 100 video clip có nội dung phù hợp với thông điệp của cuộc thi năm nay là "Những người trẻ truyền cảm hứng" để đăng tải trên hạ tầng báo Tuổi Trẻ.
Các bài dự thi của bạn đọc đa phần xoay quanh các chủ đề như: giới trẻ quan tâm rèn luyện sức khỏe thể chất, tinh thần, những sáng kiến hay trong lao động và học tập, những việc làm ý nghĩa hướng đến cộng đồng của giới trẻ, giới trẻ gìn giữ các giá trị truyền thống của dân tộc, niềm tự hào về nghề nghiệp, giới trẻ quyết tâm theo đuổi đam mê, khởi nghiệp thành công với cách làm mới lạ,…
Các bài dự thi Lan tỏa năng lượng tích cực lần 4 có nội dung đa dạng, mới lạ
Bên cạnh đó, những câu chuyện truyền cảm hứng của người trẻ vùng cao, vùng dân tộc thiểu số đã góp thêm màu sắc mới lạ cho cuộc thi năm nay. Với tư duy đổi mới, họ đã chủ động học hỏi, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến để làm mới và nâng cấp các sản phẩm truyền thống của địa phương.
Đối với người trẻ vùng cao, vùng dân tộc thiểu số, cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực lần 4 không chỉ là nơi để họ chia sẻ việc làm đáng tự hào, mà đây còn là cầu nối để giới trẻ mọi vùng miền cùng nhau học hỏi và lan tỏa những nhiều tốt đẹp.
Hành trình ứng dụng kỹ thuật mới vào vải chàm truyền thống của cô gái Mông được nhiều bạn đọc quan tâm
Đặc biệt, ban tổ chức nhận được không ít câu chuyện cảm động của thế hệ gen Z, dù rất trẻ nhưng các bạn có nghị lực phi thường, tinh thần lạc quan và sẵn sàng đối diện cũng như vượt qua khó khăn, nghịch cảnh.
Tiếp tục hưởng ứng cuộc thi trong giai đoạn nước rút
Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực lần 4 sẽ chính thức khép lại. Trong giai đoạn nước rút này, ban tổ chức tiếp tục nhận được nhiều bài dự thi hay, chất lượng từ bạn đọc trên khắp mọi miền đất nước gửi về.
Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực đã được duy trì liên tục trong 4 năm. Ba lần tổ chức trước đó là vào các năm 2020, 2021 và 2022 với sự đồng hành của Công ty Herbalife Việt Nam. Năm nay, bên cạnh những thí sinh mới, cuộc thi tiếp tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh "quen mặt" đã từng tham gia sân chơi Lan tỏa năng lượng tích cực vào những lần trước.
Đối tượng tham gia cuộc thi cũng rất đa dạng, như học sinh, sinh viên, người lao động, viên chức thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Tuy vậy, khi đến với sân chơi Lan tỏa năng lượng tích cực lần 4, họ đều mong muốn gửi trao thông điệp tích cực, ý nghĩa và truyền cảm hứng đến cộng đồng.
Độc giả của báo Tuổi Trẻ tương tác sôi nổi trên các bài dự thi của thí sinh tham gia cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực lần 4
Song song đó, nhiều bài dự thi được đăng tải trên các nền tảng của báo Tuổi Trẻ nhận về lượt tương tác cao từ độc giả. Họ bày tỏ sự thích thú, lòng cảm kích, ngưỡng mộ trước những câu chuyện, hành động đẹp, nhân văn của giới trẻ.
Cách thức đăng ký tham gia cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực lần 4:
Nộp video dự thi có độ dài từ 2-5 phút theo các hình thức dưới đây:
- Qua email của chương trình: cuocthilantoanangluongtichcuc@tuoitre.com.vn. Đính kèm video dự thi, bản thông tin cá nhân (họ và tên, số điện thoại liên hệ, nội dung thông điệp của clip).
- Hoặc qua fanpage cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực: https://www.facebook.com/cuocthilantoanangluongtichcuc/
Cơ cấu giải thưởng:
* Giải thưởng cuộc thi video clip: Những người trẻ truyền cảm hứng
1. Giải nhất (1 giải): 10 triệu đồng
2. Giải nhì (1 giải): 8 triệu đồng
3. Giải ba (2 giải): 5 triệu đồng/giải
4. Giải khuyến khích (15 giải): 3 triệu đồng/giải
5. Giải thưởng phụ (2 giải): 7 triệu đồng (Giải video clip được yêu thích nhất), 2 triệu đồng (Giải cho bạn đọc có status trên Facebook cá nhân ấn tượng nhất).
* Giải thưởng Người trẻ truyền năng lượng tích cực (3 giải): Nhân vật truyền cảm hứng tích cực trị giá 30 triệu (10 triệu đồng/giải).
Rời bản làng, 3 cô gái người Mông là Sùng Thị Lan, Châu Thị Bâu, Vàng Thị Ày xuống Hà Nội tìm hiểu thêm về thời trang. Sau một tháng, những sản phẩm ứng dụng đầu tiên khi áp dụng các kỹ thuật mới với vải chàm truyền thống đã được ra đời.