vĐồng tin tức tài chính 365

Nhất Hương tổ chức chương trình 'Bánh kem kết nối'

2023-11-24 19:45
Nhất Hương tổ chức chương trình 'Bánh kem kết nối'- Ảnh 1.

Bà Hoài Sơn (CEO Nhất Hương) và MC Mạnh Khang - Đại sứ chương trình "Bánh kem kết nối"

Bánh kem kết nối cộng đồng

Chương trình ‘Bánh kem kết nối’ được doanh nghiệp Nhất Hương khởi xướng với mục tiêu đưa mọi người lại gần nhau hơn thông qua những chiếc bánh được tạo nên từ những nguyên phụ liệu chất lượng.

Mở đầu là hoạt động làm ‘Bánh kem 1 chữ’ tặng thầy cô nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đại sứ thiện chí của Chương trình này là MC Trần Mạnh Khang và 20 bạn trẻ GenZ sở hữu nhiều follow trên mạng xã hội.

Các đại sứ GenZ này trực tiếp quay những video học làm bánh kem 1 chữ cùng câu chuyện của mình và đăng tải lên các kênh mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng hưởng ứng.

Nhờ sự lan tỏa của những GenZ ‘hot’ này, chương trình thu về hàng triệu lượt xem và tương tác trên nền tảng TikTok.

Tham gia chương trình ‘Bánh kem 1 chữ’ của Nhất Hương, cô giáo Phạm Thị Hồng Ngọc (giáo viên trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội) đã tự tay làm 1 chiếc bánh tặng mẹ của mình.

"Mình viết lên chiếc bánh chữ ‘Cả đời’, bởi mẹ đã dành cả đời cho nghề giáo, cho gia đình. Và mình cũng mong mẹ có thể bên chị em mình ‘cả đời’ này" - Hồng Ngọc tâm sự.

Nhất Hương tổ chức chương trình 'Bánh kem kết nối'- Ảnh 2.

Hồng Ngọc bật khóc khi làm và tặng mẹ bánh kem ‘Cả đời’

Theo Ngọc, chỉ với 1 chữ ngắn gọn nhưng lại mở ra nhiều câu chuyện cho cả hai mẹ con. Đặc biệt là khi cô mang chiếc bánh về tặng mẹ, cũng là thời điểm mẹ cô đang dạy học cho các học sinh của mình. Các em nhỏ hào hứng vỗ tay chúc mừng cô giáo.

Âm thầm phát triển và cống hiến cho ngành bánh Việt Nam

Nhất Hương là doanh nghiệp ngành bánh, chuyên cung cấp nguyên phụ liệu cho hàng nghìn cửa hàng bánh nội địa và xuất khẩu đi nhiều thị trường trên thế giới. Với người tiêu dùng, cái tên Nhất Hương vẫn khá xa lạ.

"Chúng tôi thường trêu nhau, mình là những công nhân nguyên phụ liệu, âm thầm ở trong ‘bóng tối’ làm công việc của mình. Ngày hôm nay, khi quyết định thực hiện chương trình truyền thông ‘bước ra ánh sáng’, chúng tôi mong muốn thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đồng thời cũng mong muốn mang đến những chương trình thiết thực, kết nối những mối quan hệ và mang lại giá trị cho cộng đồng" - CEO Võ Thị Hoài Sơn chia sẻ lý do thực hiện chương trình "Bánh kem kết nối".

Cũng theo bà Hoài Sơn, trước đến nay công ty vẫn thực hiện nhiều chương trình cộng đồng. Nhưng chương trình ‘Bánh kem kết nối’ lần này là chương trình xã hội đầu tiên được lan tỏa rộng rãi trên truyền thông.

Nói về lý do chọn đồng hành cùng các bạn GenZ, bà Sơn tiết lộ thêm: "Tôi rất tò mò và ngưỡng mộ thế hệ GenZ, họ rất giỏi trong việc tạo trend, định hướng cộng đồng. Họ cũng là thế hệ khách hàng tương lai của chúng tôi. Đã đến lúc chúng tôi phải thay đổi, bắt kịp xu thế để hiểu khách hàng và sáng tạo hơn mỗi ngày".

Hơn 20 năm bôn ba trong ngành bánh, bà Hoài Sơn mong muốn đóng góp nhiều hơn cho xã hội. Nhất Hương thường xuyên tổ chức lớp học dạy nghề hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn để có cơ hội kiếm việc làm trong ngành bánh.

Công ty không chỉ đầu tư xây dựng giáo trình tiên tiến, còn mời nhiều chuyên gia nước ngoài về tham gia giảng dạy, nâng cao tay nghề làm bánh cho các thợ bánh trong nước và những người yêu bánh.

Công ty TNHH Tân Nhất Hương là doanh nghiệp sản xuất và phân phối nguyên liệu làm bánh top đầu tại Việt Nam. Đây cũng là đơn vị xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh ở Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cao.

Ngoài ra, công ty còn dạy nghề bánh, đào tạo thành công hàng ngàn thợ làm bánh lành nghề và rất nhiều bạn trẻ có đam mê ngành bánh.

Tìm hiểu thềm về Nhất Hương tại https://tannhathuong.com/.

Xem thêm: mth.40611556142113202-ion-tek-mek-hnab-hnirt-gnouhc-cuhc-ot-gnouh-tahn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhất Hương tổ chức chương trình 'Bánh kem kết nối'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools