vĐồng tin tức tài chính 365

Trấn Thành trêu Trường Giang low-tech, bị thách thức làm TikTok ẩm thực

2023-11-26 08:48
Trấn Thành đã lâu mới trở lại làm MC một lễ trao giải, tối 25-11 tại lễ trao giải TikTok Awards Vietnam 2023 - Ảnh: MI LY

Trấn Thành đã lâu mới trở lại làm MC một lễ trao giải, tối 25-11 tại lễ trao giải TikTok Awards Vietnam 2023 - Ảnh: MI LY

Trước đây, Trấn Thành - Trường Giang từng là bộ đôi MC, giám khảo ăn ý trong nhiều chương trình trên sóng truyền hình. Sau một thời gian dài không xuất hiện chung, cả hai cùng tham dự và tung hứng tại lễ trao giải TikTok Awards Vietnam.

Trong lễ trao giải tối 25-11 tại TP.HCM, Trấn Thành là MC, Trường Giang là khách mời lên trao giải thưởng lớn nhất - Nhà sáng tạo nội dung của năm.

Trường Giang thách thức Trấn Thành làm TikTok ẩm thực

Trên sân khấu, Trấn Thành liên tục nhắc đến Trường Giang, người bạn ngồi ở hàng ghế đầu. Khi chương trình trao giải cho một lĩnh vực mới với nhiều cái tên trẻ tuổi, Trấn Thành đùa: "Người low-tech như Trường Giang chắc không biết".

Đã lâu mới xuất hiện trên sân khấu cùng nhau, Trấn Thành và Trường Giang tung hứng ăn ý - Ảnh: MI LY

Đã lâu mới xuất hiện trên sân khấu cùng nhau, Trấn Thành và Trường Giang tung hứng ăn ý - Ảnh: MI LY

Trước màn trao giải Bài hát nổi bật của năm (thuộc về À lôi - Double2T x Masew), Trấn Thành hỏi Trường Giang: "Theo bạn bài hát nào sẽ đoạt giải Bài hát của năm? Biết được bao nhiêu bài trong đó?".

Trường Giang trả lời: "Đâu, tôi đi quay chương trình, biết hết mà. Bài nào cũng xứng đáng hết". Câu trả lời được Trấn Thành nhận xét giống "hoa hậu".

Đến khi trao giải lĩnh vực ẩm thực (thuộc về kênh Lê Anh Nuôi), Trấn Thành cũng trêu Trường Giang rằng ẩm thực là lĩnh vực mà cả hai có thể tham gia để thành công trên TikTok.

Sau đó, khi Trường Giang cùng hoa hậu Thùy Tiên lên trao giải lớn nhất Nhà sáng tạo nội dung của năm, Thùy Tiên kể Trường Giang dù low-tech (kém công nghệ) nhưng vẫn biết người đoạt giải - Ngô Đức Duy (Duy Thẩm), chủ kênh @duyyy.real.channel.

Thùy Tiên, Trường Giang trao giải cho anh Ngô Đức Duy - người đoạt giải Nhà sáng tạo nội dung của năm - Ảnh: MI LY

Thùy Tiên, Trường Giang trao giải cho anh Ngô Đức Duy - người đoạt giải Nhà sáng tạo nội dung của năm - Ảnh: MI LY

Trường Giang đối đáp lại câu đùa về việc mình low-tech: "Để tình trạng low-tech dừng lại, từ ngày mai tôi sẽ bắt đầu chơi TikTok, thách thức Trấn Thành. Tôi sẽ làm nội dung là tôi làm gì thì Trấn Thành phải đáp lại y chang vậy.

Ví dụ, Trường Giang nấu bún bò thì Thành phải nấu lại một món sợi có nước là phở, hủ tiếu. Còn Giang nấu cơm chiên trứng lốc xoáy thì Thành phải nấu cơm chiên Dương Châu".

Sau đó, hai diễn viên bắt tay nhau để "chốt deal" trên sân khấu.

Trấn Thành ủng hộ 50 triệu cho Sài Gòn Xanh, Double2T chiến thắng với À lôi

Giải TikTok For Good được lập ra nhằm hướng đến các giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Năm nay, giải thuộc về 3 nhóm là Sài Gòn Xanh, Chợ Phiên OCOP và chiến dịch #AntiFakeNews.

Khi các nhóm lên nhận giải, Trấn Thành cho biết anh xúc động và tâm đắc với giá trị của Sài Gòn Xanh - nhóm người trẻ chuyên dọn rác ở các kênh rạch trên địa bàn thành phố - nên sẽ ủng hộ nhóm 50 triệu đồng.

Bộ đôi rapper Double2T (trái) và 24k.Right biểu diễn tại lễ trao giải - Ảnh: MI LY

Bộ đôi rapper Double2T (trái) và 24k.Right biểu diễn tại lễ trao giải - Ảnh: MI LY

Tại lễ trao giải, rapper Double2T - quán quân Rap Việt - nhận giải Bài hát nổi bật của năm với bản hit À lôi (kết hợp nhà sản xuất Masew).

Phát biểu nhận giải, anh cảm ơn những người bạn miền núi đã cùng mình tạo nên bài hát, cảm ơn Masew vì "không có anh thì không có À lôi", cảm ơn cộng đồng hâm mộ của mình. Trước đó, anh cùng á quân Rap Việt 24k.Right biểu diễn tại lễ trao giải.

Nhà báo Lê Quang Minh nhận giải từ ông Lê Doãn Hợp, nguyên bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông - Ảnh: MI LY

Nhà báo Lê Quang Minh nhận giải từ ông Lê Doãn Hợp, nguyên bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông - Ảnh: MI LY

Giải Đối tác báo chí của năm được trao bởi ông Lê Doãn Hợp - nguyên bộ trưởng Bộ Văn hóa thông tin, nguyên bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông. 

Kênh đoạt giải là của Truyền hình Quốc hội Việt Nam, tổng giám đốc là nhà báo Lê Quang Minh lên nhận giải.

Nhà báo Lê Quang Minh phát biểu: "Chúng tôi rất vui mừng với tư cách một cơ quan báo chí khi những nội dung tích cực, những từ khóa tích cực đã xuất hiện tràn ngập trên nền tảng TikTok".

Giải Đối tác nội dung của năm thuộc về Metub/ Melive, VTVCab và KolsMe.

Giải Kênh nội dung thể thao của năm thuộc về Đỗ Kim Phúc. Kênh nội dung ẩm thực của năm thuộc về Lê Anh Tuyển (chủ kênh Lê Anh Nuôi).

Giải Người nổi tiếng của năm thuộc về người mẫu Minh Tú, cô vượt qua những cái tên nổi tiếng khác như hoa hậu Ngọc Châu, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà...

Các giải Kênh nội dung đời sống, học thuật của năm lần lượt thuộc về Ty Lê và Châu Khả Di. Kênh nội dung giải trí của năm là VieChannel.Music.

Trường Giang: "Tại sao khán giả chê mình hát live mình lại phản ứng"Trường Giang: 'Tại sao khán giả chê mình hát live mình lại phản ứng'

Trường Giang đề cập chuyện ca sĩ phản ứng khi bị chê việc hát live và hào hứng bàn luận với ca sĩ Đình Vũ về cách trả lời để không bị chê trịch thượng.

Xem thêm: mth.18801539152113202-cuht-ma-kotkit-mal-cuht-hcaht-ib-hcet-wol-gnaig-gnourt-uert-hnaht-nart/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trấn Thành trêu Trường Giang low-tech, bị thách thức làm TikTok ẩm thực”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools