vĐồng tin tức tài chính 365

Doanh nghiệp nâng cao chất lượng nơi làm việc

2023-11-27 18:09

Cuối tuần vừa qua, Anphabe vừa công bố danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022. Có thể nhận thấy, các doanh nghiệp có tên trong danh sách hầu như đều gắn với các địa điểm văn phòng được đầu tư, có nhiều tiện ích dịch vụ cho nhân viên làm việc một cách thoải mái, sáng tạo.

Theo nhận định từ các đơn vị nghiên cứu thị trường, hiện nay các doanh nghiệp tìm văn phòng làm việc ngày càng chú trọng vào các dự án chất lượng cao, không gian đổi mới sáng tạo và có dịch vụ vận hành tốt nhằm nâng cao chất lượng môi trường làm việc, đáp ứng các tiêu chí bền vững, không đơn giản chỉ là một mặt bằng để làm việc như trước. Môi trường làm việc tốt cũng giúp các doanh nghiệp tạo ra "nguồn nhân lực hạnh phúc".

Nguồn nhân lực chất lượng chính là "chìa khóa" giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững, thúc đẩy doanh thu. Bởi vậy, ngày càng nhiều doanh nghiệp tập trung, chú trọng cải thiện môi trường làm việc, đời sống tinh thần cho người lao động.

Lấy nhân sự làm gốc, Tập đoàn VAS vào “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”Lấy nhân sự làm gốc, Tập đoàn VAS vào “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

VTV.vn - VAS được vinh danh tại “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” 2023, thể hiện cam kết với người lao động của Top 3 doanh nghiệp sản xuất thép lớn nhất Việt Nam.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.38553615172113202-ceiv-mal-ion-gnoul-tahc-oac-gnan-peihgn-hnaod/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Doanh nghiệp nâng cao chất lượng nơi làm việc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools