vĐồng tin tức tài chính 365

Lê Dương Bảo Lâm nói gì khi khán giả chê Oải cả chưởng nhảm nhí

2023-11-27 19:45
Lê Dương Bảo Lâm trong MV Oải cả chưởng - Ảnh cắt ra từ MV

Lê Dương Bảo Lâm trong MV Oải cả chưởng - Ảnh cắt ra từ MV

Tính đến 16h ngày 27-11, MV Oải cả chưởng của Lê Dương Bảo Lâm nằm ở vị trí top 14 trending YouTube Việt Nam sau gần một tuần ra mắt.

Để đạt được thành tích trên, bên cạnh những người hâm mộ, đồng nghiệp "cày" view, quảng bá cho MV thì còn có lượng lớn khán giả phản ứng trước phần nội dung của Oải cả chưởng.

Lê Dương Bảo Lâm nói chỉ hát cho vui

Ngay chính Lê Dương Bảo Lâm cũng biết rằng MV mới của mình bị nhiều khán giả ý kiến rằng: "Bài hát Oải cả chưởng sao không có ý nghĩa gì"; "Bài hát ít mà vô tri, vô nghĩa, hát dở mà sao hay ra MV quá vậy"...

Trưa 27-11, Lê Dương Bảo Lâm nói trong một clip đăng trên trang cá nhân rằng: "Để MV Oải cả chưởng được như ngày hôm nay là nhờ vào tình cảm của khán giả nhiều lắm. Cảm ơn mọi người đã yêu thương Lâm.

Bên cạnh đó, khi thấy Lâm hát thì mọi người đừng chửi Lâm, tại vì Lâm hát để vui thôi, chỉ hát ở "khu du lịch sinh tố" chứ không có đi diễn ở đâu".

Lê Dương Bảo Lâm trong clip đăng ngày 27-11 - Ảnh chụp màn hình

Lê Dương Bảo Lâm trong clip đăng ngày 27-11 - Ảnh chụp màn hình

Nam diễn viên hài nhận thấy bản thân mình "hát thấy ghê", ai trong gia đình cũng khuyên Lê Dương Bảo Lâm nên đi diễn hài chứ đừng đi hát.

Anh kể từ bữa ra MV tới nay chưa có ai mời đi hát, tự ra MV, "cày" view, làm từ trên xuống dưới. Chính vì vậy, Lê Dương Bảo Lâm mong mọi người nhẹ nhàng với mình.

"Oải cả chưởng" có phần lời vô nghĩa

Trong MV Oải cả chưởng, phần ca từ nhắc nhiều đến những câu nói, hình ảnh làm nên "thương hiệu" của Lê Dương Bảo Lâm trong chương trình 2 ngày 1 đêm.

"Anh em, rớt miếng. Có Lâm Lâm Lâm Lâm lại Lâm lụm. Nhưng Lâm, rớt răng. Mọi người cười còn Lâm thì bụm. Đúng là oải cả chưởng, oải cả chưởng, oải cả chưởng.

Sao hay ra dẻ quá. Miệng thì ú a ú ớ tôi sụm nụ rồi trời ơi. Lê Dương Bảo Lâm. Pháp danh Diệu Lâm. Dễ thương ngàn năm. Đúng là oải cả chưởng" - trích lời bài hát Oải cả chưởng.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nhiều khán giả thông cảm cho Lê Dương Bảo Lâm: 

"Nhạc này chỉ giải trí chứ không phải để thưởng thức, nhạc vui thôi nên hoan hỷ", "Âm nhạc của Lâm giúp người nghe có thêm năng lượng tích cực"...

Lê Dương Bảo Lâm được nhiều khán giả yêu mến qua chương trình "2 ngày 1 đêm" - Ảnh: BTC

Lê Dương Bảo Lâm được nhiều khán giả yêu mến qua chương trình "2 ngày 1 đêm" - Ảnh: BTC

Đây không phải lần đầu tiên sản phẩm âm nhạc của Lê Dương Bảo Lâm vấp phải làn sóng chỉ trích. 

Trước đó, MV Sao hay ra dẻ quá cũng bị đánh giá tương tự. Nhiều người nhận xét ca khúc có phần lời thiếu tính nghệ thuật, vô nghĩa.

Vào năm ngoái, Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi chế nhạc từ các nhân vật trong bộ truyện tranh nổi tiếng Doraemon. Đoạn nhạc này nhanh chóng viral khắp mạng xã hội.

Ca từ của đoạn nhạc chế: "Má Xeko thì nghèo, má Chaien thì giàu, còn Nobita luôn ăn hiếp bạn bè. Nobita thầm yêu Xuka, hái hoa hồng tặng cho Chaien. Nếu Chaien bằng lòng lấy Nobita làm chồng, thì Nobito chào đời".

Thời điểm đó, Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích chế nhạc vô nghĩa, phá nát câu chuyện gắn liền với tuổi thơ của biết bao nhiêu người.

2 ngày 1 đêm: Chơi bạo lực, Lê Dương Bảo Lâm bị khán giả phản ứng2 ngày 1 đêm: Chơi bạo lực, Lê Dương Bảo Lâm bị khán giả phản ứng

Sau khi xem tập 37 chương trình '2 ngày 1 đêm', nhiều khán giả phản ứng trước những hành động bạo lực của Lê Dương Bảo Lâm với khách mời của chương trình khi tham gia các trò chơi.

Xem thêm: mth.20315747172113202-hcirt-ihc-ib-gnouhc-ac-iao-ihk-ig-ion-mal-oab-gnoud-el/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lê Dương Bảo Lâm nói gì khi khán giả chê Oải cả chưởng nhảm nhí”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools