vĐồng tin tức tài chính 365

Người Hàn Quốc ưa thích nghỉ dài ngày tại Đông Nam Á

2023-11-28 07:12

Ngành du lịch xứ sở kim chi đang đưa ra các sản phẩm dành cho khách lưu trú dài hạn ở Đông Nam Á, trong khi các dịch vụ mạng xã hội tràn ngập các đánh giá về cuộc sống ở Đông Nam Á trong một tháng.

Đông Nam Á, nơi nhiệt độ dao động quanh mức 20 độ C ngay cả trong mùa Đông, là điểm đến du lịch tránh rét truyền thống với người Hàn Quốc. Theo ngành du lịch nước này, các sản phẩm du lịch khởi hành vào tháng 12 tới của ba hãng lữ hành lớn gồm Hana Tour, Mode Tour và Very Good Travel, Đông Nam Á chiếm vị trí đầu bảng. Đối với Mode Tour, 61% tổng số lượt đặt chỗ là đến Đông Nam Á. Theo khu vực, Việt Nam có số lượng đặt tour lớn nhất với 45%, tiếp theo là Thái Lan, Philippine và Malaysia.

Phân tích cho biết, việc người Hàn Quốc có xu hướng tăng thời gian lưu trú ở nước ngoài do tỷ lệ lạm phát trong nước đang tăng cao. Chi phí cho một tháng lưu trú ở Đông Nam Á tương đương với chi phí sinh hoạt ở Hàn Quốc. Nhưng điều khác biệt là với cùng một mức chi phí, người tiêu dùng sẽ có nhu cầu tìm một kỳ nghỉ thư thái ở Đông Nam Á, nơi có thời tiết ấm áp.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.47105423272113202-a-man-gnod-iat-yagn-iad-ihgn-hciht-au-couq-nah-iougn/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người Hàn Quốc ưa thích nghỉ dài ngày tại Đông Nam Á”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools