vĐồng tin tức tài chính 365

Nam sinh bị nhóm bạn 'đóng vào cột' giữa sân trường

2023-11-28 16:06
Hình ảnh nam sinh bị nhóm 5-6 nam sinh liên tục tác động mạnh vào vùng nhạy cảm - Ảnh: Cắt từ clip

Hình ảnh nam sinh bị nhóm 5-6 nam sinh liên tục tác động mạnh vào vùng nhạy cảm - Ảnh: Cắt từ clip

Ngày 28-11, trên mạng xã hội lan truyền một clip quay lại cảnh một nam sinh bị bạo hành giữa sân trường. Sự việc được cho xảy ra tại Trường THCS Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Theo clip, nam sinh bị vật ngửa, bị khoảng 5 nam sinh khác giữ tay, chân và liên tục thúc mạnh vùng nhạy cảm vào cột cờ ở sân trường. Trong clip, nam sinh tỏ ra đau đớn và không thể phản kháng.

Clip được một học sinh đứng từ góc trên cao quay lại. Xung quanh có một số học sinh khác đứng xem, không có dấu hiệu can ngăn. 

Nhiều người đã bày tỏ phẫn nộ sau khi xem clip.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 28-11, ông Đoàn Vũ Hải - hiệu trưởng Trường THCS Hòa Nam, Hà Nội xác nhận sự việc xảy ra tại trường mình.

"Sự việc xảy ra vào ngày 8-11, đến ngày 24-11 nhà trường mới phát hiện. Sau đó nhà trường đã cùng công an xã lập hồ sơ giải quyết vụ việc. Hiện nhà trường đã kỷ luật 6 học sinh vi phạm, trong đó có 5 học sinh trực tiếp giữ chân tay bạn và 1 học sinh quay clip", ông Hải thông tin.

Về tình hình sức khỏe em học sinh bị bạn bạo hành, ông Hải cho hay theo thông tin từ gia đình, em không có biểu hiện gì bất thường. Ngày 24-11, em đi khám lại cũng không phát hiện tổn thương.

Ông Hải cho biết thêm nhà trường đang làm việc với phòng với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ứng Hòa, khi có kết luận sẽ thông tin đến báo chí.

Nam sinh lớp 7 bị đánh hội đồng: Kiểm điểm lãnh đạo xã, trườngNam sinh lớp 7 bị đánh hội đồng: Kiểm điểm lãnh đạo xã, trường

UBND huyện Thạch Thất yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân liên quan khi để nam sinh bị đánh hội đồng, không giải quyết dứt điểm.

Xem thêm: mth.42573025182113202-gnourt-nas-auig-toc-oav-gnod-nab-mohn-ib-hnis-man/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nam sinh bị nhóm bạn 'đóng vào cột' giữa sân trường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools