vĐồng tin tức tài chính 365

Bàn thắng phút bù giờ giúp PSG thoát thua trước Newcastle

2023-11-29 06:24
Niềm vui của Mbappe sau khi ghi bàn vào lưới Newcastle - Ảnh: REUTERS

Niềm vui của Mbappe sau khi ghi bàn vào lưới Newcastle - Ảnh: REUTERS

Đây là kết quả nghiệt ngã với Newcastle. Đại diện bóng đá Anh hành quân đến sân của PSG với rất nhiều bất lợi. Bị đánh giá thấp hơn đối thủ, Newcastle còn không có lực lượng tốt nhất. Trong khi PSG có nhiều lựa chọn trong đội hình và thay người 4 lần thì Newcatle đá cả trận mà không thay người lần nào. 

Nhưng Newcastle đã chiến đấu kiên cường và xứng đáng có kết quả tốt hơn một trận hòa. Phút 24, đội bóng Anh khiến PSG choáng váng khi tìm được bàn thắng vượt lên sau pha đá bồi cận thành của Alexander Isak.

Sau bàn mở tỉ số, Newcastle lùi sâu đội hình về sân nhà phòng ngự. Ở chiều ngược lại, PSG gia tăng sức ép, tấn công dồn dập. Đội chủ nhà tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm nhưng các chân sút của họ không thể tận dụng thành công.

Bị gỡ hòa phút cuối, Newcastle mất quyền tự quyết tại Champions League - Ảnh: REUTERS

Bị gỡ hòa phút cuối, Newcastle mất quyền tự quyết tại Champions League - Ảnh: REUTERS

Phải công nhận Newcastle chơi phòng ngự cực kỳ tập trung và kỷ luật. Nhưng không thể phủ nhận các chân sút của PSG dứt điểm quá tệ. Cả trận, PSG tung ra 21 cú sút về phía khung thành Newcastle, gấp gần 10 lần đối thủ. Nhưng hiệu quả ở mức rất thấp.

Trận đấu càng trôi về những phút cuối, PSG càng nôn nóng và bế tắc. Và khi các CĐV đã nghĩ đến chiến thắng cho Newcastle thì bất ngờ lại xảy ra. Phút 90+8, Livramento (Newcastle) để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho PSG được hưởng quả phạt đền. Trên chấm đá 11m, Kylian Mbappe dễ dàng ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho PSG. Với kết quả hòa, PSG có trong tay 7 điểm, tiếp tục đứng thứ 2 bảng F và có lợi thế lớn trong việc giành vé đi tiếp.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Dortmund đã đánh bại Milan 3-1 và giành vé đi tiếp. Lượt cuối, PSG chạm trán Dortmund còn Newcastle gặp AC Milan. PSG sẽ đi tiếp nếu đánh bại Dortmund mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu còn lại.

Lịch thi đấu và trực tiếp Champions League: AC Milan đấu Dortmund, PSG gặp NewcastleLịch thi đấu và trực tiếp Champions League: AC Milan đấu Dortmund, PSG gặp Newcastle

AC Milan đấu Dortmund, PSG gặp Newcastle sẽ là tâm điểm loạt trận Champions League rạng sáng 29-11.

Xem thêm: mth.4090745092113202-eltsacwen-court-auht-taoht-gsp-puig-oig-ub-tuhp-gnaht-nab/nv.ertiout

Comments:4 | Tags:No Tag

“Bàn thắng phút bù giờ giúp PSG thoát thua trước Newcastle”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools