vĐồng tin tức tài chính 365

Lịch trực tiếp và thi đấu Champions League: Galatasaray đấu Man United

2023-11-29 07:35
Lịch trực tiếp và thi đấu Champions League: Galatasaray đấu Man United - Đồ họa: AN BÌNH

Lịch trực tiếp và thi đấu Champions League: Galatasaray đấu Man United - Đồ họa: AN BÌNH

Sau 4 lượt trận ở bảng A, Bayern Munich với 12 điểm tuyệt đối đã sớm giành vé đi tiếp. Tấm vé còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa ba đội Copenhagen, Galatasatay và Man United.

Trong đó, Man United đang xếp cuối với 3 điểm. "Quỷ đỏ" kém 2 đội xếp trên là Copenhagen và Galatasatay 1 điểm. Nếu muốn nuôi hy vọng đoạt vé đi tiếp, Man United buộc phải đánh bại chủ nhà Galatasaray ở lượt trận này.

Nếu thua Galatasary, Man United sẽ bị loại khỏi Champions League. Trong trường hợp hòa Galatasaray, Man United cũng đứng trước nguy cơ bị loại rất lớn. Ở lượt cuối, họ phải gặp Bayern Munich còn Copenhagen sẽ chạm trán Galatasatay.

Cuối tuần qua, Man United đã đánh bại Everton 3-0 ở Giải ngoại hạng Anh. Đó là điểm tựa tinh thần cho Man United. Giới chuyên môn dự đoán Man United sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này. Trên Google, xác suất giành chiến thắng của Man United cũng nhỉnh hơn.

Tuy nhiên, không ai dám đảm bảo Man United sẽ có chiến thắng bởi phong độ của Man United quá thất thường. Chưa hết, Galatasaray cũng không phải là đối thủ dễ bị đánh bại. Lượt đi, Galatasaray đã đánh bại Man United với tỉ số 3-2 ngay trên sân Old Trafford. Hãy chờ xem liệu có bất ngờ nào xảy ra hay không? 

Ngoài cuộc đọ sức hấp dẫn này, các CĐV cũng không thể bỏ qua những trận đấu hấp dẫn khác như Arsenal gặp Lens, Real đụng độ Napoli.

Garnacho lập siêu phẩm, Man United thắng đậm EvertonGarnacho lập siêu phẩm, Man United thắng đậm Everton

Rạng sáng 27-11, Man United đã giành chiến thắng tưng bừng trước Everton ở vòng 13 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Xem thêm: mth.44600454082113202-detinu-nam-uad-yarasatalag-eugael-snoipmahc-uad-iht-av-peit-curt-hcil/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lịch trực tiếp và thi đấu Champions League: Galatasaray đấu Man United”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools