vĐồng tin tức tài chính 365

Bất ngờ mì tôm thanh long tạo trend mới, soán ngôi trà chanh giã tay

2023-11-30 03:58
Nội dung về mì thanh long phủ sóng mạng xã hội những ngày qua, soán ngôi hot trend "trà chanh giã tay". Nhiều người cho hay tò mò và muốn nếm thử hương vị món mì độc lạ này - Ảnh chụp màn hình

Nội dung về mì thanh long phủ sóng mạng xã hội những ngày qua, soán ngôi hot trend "trà chanh giã tay". Nhiều người cho hay tò mò và muốn nếm thử hương vị món mì độc lạ này - Ảnh chụp màn hình

Những ngày gần đây, khi lướt mạng xã hội, nhiều người dùng liên tục bắt gặp hình ảnh về món mì tôm vị thanh long và bài hát quảng cáo độc lạ về món mì này.

Mì tôm thanh long không phải món mới, đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2022. Tuy nhiên, phải tới khi bài hát quảng cáo về mì thanh long cùng giai điệu “lần đầu tiên, trái thanh long có trong mì tôm” ra đời, món mì này mới được biết đến rộng rãi.

Điều đáng nói, từ lời bài hát tới video quảng cáo “viral” bị nhiều người đánh giá lỗi thời, giống những video quảng cáo thời xưa. Có người bình luận nếu không nói họ không nghĩ đây là quảng cáo năm 2023.

Song nhiều người xem chia sẻ tuy mới xem thấy lạ và “rất vô tri” nhưng càng nghe càng “dính” và tò mò hương vị sản phẩm độc lạ này.

MV quảng cáo được cho là lỗi thời và "vô tri" từ hình ảnh tới nhạc đúng như cái tên "mì ăn liền". Tuy nhiên nhiều người phân tích đây là cách marketing phá cách của nhãn hàng - Ảnh chụp màn hình

MV quảng cáo được cho là lỗi thời và "vô tri" từ hình ảnh tới nhạc đúng như cái tên "mì ăn liền". Tuy nhiên nhiều người phân tích đây là cách marketing phá cách của nhãn hàng - Ảnh chụp màn hình

Theo số liệu của nền tảng YouNet Media, trong vòng chưa đầy 72 giờ (27 đến 29-11), gần 1 triệu tương tác và 81,93K thảo luận xoay quanh món mì tôm thanh long trên mạng xã hội.

Sự độc đáo của MV quảng bá “lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm” đã giúp món mì này phủ sóng khắp mạng xã hội chỉ trong chưa đến 3 ngày.

Hàng loạt những nội dung bắt trend “mì thanh thanh” hài hước theo đó xuất hiện rần rần trên TikTok, hot page, hot group như: biết ông Lần không?, review mì tôm thanh long, cover bài hát, meme hài hước, podcast chữa lành...

Theo dữ liệu của YouNet Media, độ hot của mì tôm thanh long vẫn đang liên tục tăng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong vài ngày tới.

Trước đó, gian hàng CathyFood (thương hiệu sở hữu mì thanh long) chỉ có doanh thu trên sàn Shopee khiêm tốn 1,38 triệu đồng trong 30 ngày từ 30-10 đến 28-11. Tuy nhiên, số người theo dõi của gian hàng này đã tăng vọt từ 173 lên 841 chỉ trong một ngày.

Trà chanh giã tay lên trend, khách mua phải xếp hàng lấy sốTrà chanh giã tay lên trend, khách mua phải xếp hàng lấy số

Sau cơn sốt bánh đồng xu phô mai, bánh custard, tiếp tục có thêm món mới gia nhập "cuộc đua trào lưu": trà chanh giã tay.

Xem thêm: mth.71352521292113202-yat-aig-hnahc-art-iogn-naos-iom-dnert-oat-gnol-hnaht-mot-im-ogn-tab/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bất ngờ mì tôm thanh long tạo trend mới, soán ngôi trà chanh giã tay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools