vĐồng tin tức tài chính 365

TP.Biên Hoà: Điều tra nhóm đối tượng gây ra nhiều vụ cướp giật có “cản địa”

2023-11-30 06:24

Theo thông tin ban đầu, chiều 28/11, sau nhiều ngày điều tra, củng cố tài liệu chứng cứ, lực lượng trinh sát Đội CSHS Công an TP.Biên Hòa đã phát hiện và bắt giữ nhóm đối tượng tại một phòng trọ ở KP.3, P.Long Bình (TP.Biên Hòa), thu giữ trong người các đối tượng này 2 chiếc điện thoại vừa cướp giật được của người dân trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Hai trong số các đối tượng trong vụ án

Bước đầu tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận do không có việc làm, sống lang thang, nghiện ma túy và thường xuyên chơi game nên chúng bàn nhau đi cướp giật tài sản (chủ yếu là điện thoại của người dân sơ hở) để bán lấy tiền tiêu xài.

Các đối tượng thường chở nhau trên xe máy dọc theo các tuyến đường ở TP.Biên Hòa; khi phát hiện có người dân sơ hở trong việc sử dụng điện thoại là áp sát giật rồi tẩu thoát. Quá trình gây án, các đối tượng bố trí xe chạy phía sau để cản địa.

Tang vật vụ án

Chỉ trong hơn 1 tháng, các đối tượng trên đã thực hiện trót lọt nhiều vụ cướp giật điện thoại của người dân.

Hiện lực lượng công an cũng đã thu giữ một số điện thoại là tang vật trong các vụ cướp giật của nhóm đối tượng này, đồng thời mở rộng điều tra, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật

Thể Trịnh

Xem thêm: lmth.039551_nas-iat-taig-pouc-hnac-naig-gnout-iod-mohn-art-ueid-aoh-neibpt/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“TP.Biên Hoà: Điều tra nhóm đối tượng gây ra nhiều vụ cướp giật có “cản địa””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools