vĐồng tin tức tài chính 365

Hai tài xế dùng ôtô húc nhau bị bắt tạm giam

2023-11-30 08:26

Ngày 29/11, Kỳ, quê Thanh Hóa; Tiên, 31 tuổi, ngụ Đồng Nai, bị Công an TP Bà Rịa điều tra về hành vi Cố ý làm hư hỏng tài sản theo Điều 178 Bộ luật Hình sự.

Kỳ và Tiên tại Công an TP Bà Rịa. Ảnh: Trường Xuân

Kỳ và Tiên tại Công an TP Bà Rịa. Ảnh: Trường Xuân

Khai tại cơ quan điều tra, Kỳ và Tiên cho biết là người quen, đối tác làm ăn. Chiều 20/11, họ uống cà phê ở TP Bà Rịa thì nảy sinh bất đồng, cãi vã. Khi ra về, mỗi người chạy một ôtô riêng.

Tiên lái xe 5 chỗ chạy sau chiếc Lexus của Kỳ từ trung tâm TP Bà Rịa về xã Hòa Long. Khi Kỳ dừng đèn đỏ ở ngã tư Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, Tiên cho xe tông nhiều lần vào đuôi ôtô của anh này.

Kỳ tức giận, quay xe giữa ngã tư, tông trực diện vào ôtô của Tiên 3 lần để trả đũa, rồi lái xe về nhà ở xã Hòa Long.

Còn Tiên lái ôtô bị hư hỏng phần đầu, chạy khỏi hiện trường một đoạn thì chết máy nên phải gọi cứu hộ. Khuya cùng ngày, họ bị Công an TP Bà Rịa triệu tập làm việc và đã thừa nhận hành vi.

Lái ôtô tông xe khác nhiều lần giữa ngã tư
 
 

Tài xế Nguyễn Đình Kỳ lái Lexus nhiều lần húc ôtô của Phan Hoàng Bích Tiên, tối 20/11. Video: Người dân cung cấp.

Hiện, cơ quan điều tra chưa công bố thiệt hại vật chất trong vụ án, song khoản 1 (nhẹ nhất) Điều 178 Bộ luật hình sự quy định người nào hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác trị giá từ 2 triệu đồng đến dưới 50 triệu; hoặc dưới 2 triệu nhưng thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền 10-50 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm: đã bị xử phạt vi phạm hành chính về một trong các hành vi hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản mà còn vi phạm; đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm; gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội; tài sản là phương tiện kiếm sống chính của người bị hại và gia đình họ...

Trường Hà

Xem thêm: lmth.4762864-maig-mat-tab-ib-uahn-cuh-oto-gnud-ex-iat-iah/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hai tài xế dùng ôtô húc nhau bị bắt tạm giam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools