vĐồng tin tức tài chính 365

Ví MoMo tung 3 triệu deals khủng, cùng doanh nghiệp Việt kích cầu hậu Covid

2020-11-01 11:12

Deal cực hiếm vé máy bay 1K và thanh toán xăng, đi siêu thị giảm giá đồng loạt 50%

Sau cuộc thi "Học viện MoMo" hồi đầu tháng 9/2020, thu hút hơn 7 triệu người tham gia. Ví MoMo tiếp tục khiến người dùng thích thú khi tung 3 triệu Deal giá rẻ, giảm ngay 50% duy nhất trong hôm nay 1/11.

Người dùng muốn sử dụng bất kỳ sản phẩm dịch vụ nào từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trà sữa - cà phê, ăn uống, mua sắm, đặt vé máy bay, tàu xe, vé xem phim, thanh toán App Store, Google Play, xăng dầu đến nạp 3G/4G, chuyển tiền Ngân hàng, thanh toán khoản vay… chỉ cần lên Ví MoMo, mở mục "Ưu đãi" và chọn mua các Deal yêu thích.

Chỉ cần bỏ ra từ 1.000 đồng - 19.000 đồng mua Deal sẽ được giá trị giảm trực tiếp từ 10.000 đồng - 200.000 đồng. "Đây là mức giá cực kỳ hấp dẫn vì chúng tôi và các đối tác đã hỗ trợ giảm giá 50% cho tất cả các deal", ông Tường nói.

Các Deal mở bán trong hôm nay chia làm 3 hạng gồm "Hạng Kim Cương", "Hạng Vàng" và "Hạng Bạc" cùng "Đổi điểm lấy Deal". Đặc biệt, MoMo còn tổ chức sự kiện Flash Deal (thuộc Deal Hạng Kim Cương) mở bán 5 nhóm Deal gồm Siêu thị, Cửa hàng tiện lợi, Đặt vé máy bay, tàu xe, Thanh toán Xăng dầu, Nạp 3G/4G trong các khung giờ khác nhau.

"Trong đó các Deal như: Đặt vé máy bay, thanh toán xăng hay đi siêu thị là những Deal cực hiếm chỉ bán trong ngày hôm nay. Chúng tôi cũng là Ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam bán Deal cho vé máy bay (hình thức phổ biến hiện nay là giảm trực tiếp trên giá vé khi thanh toán)", đại diện hào hứng chia sẻ.

Các Deal Hạng Vàng có đến 14 loại ngành hàng, Deal Hạng Bạc có 12 loại dịch vụ mở bán từ 8 giờ sáng đến hết ngày. Với "Đổi điểm lấy Deal", người dùng chỉ cần sử dụng điểm thưởng đã tích lũy để đổi các Deal thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại. Chi tiết tại đây.

Đại diện MoMo cho biết thêm, "Tổng số tiền ưu đãi của chương trình này lên đến 100 tỷ với sự có mặt của 1.000 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế như: Tiki, Lazada, Co.opMart, Hapro, Vissan, PVOIL, COMECO Unilever, Passio, Phúc Long, The Coffee House, Bamboo Airways, Vietnam Airlines, CGV, Lotte, Galaxy,... chắc chắn không làm người dùng thất vọng".

Vượt khó hậu Covid, MoMo giúp doanh nghiệp bán nhiều hàng và người dùng mua hàng giá rẻ

Trong bối cảnh nền kinh tế bị tác động nặng nề bởi dịch Covid và thiên tai liên tiếp, nhiều doanh nghiệp phải thắt chặt chi tiêu, cắt giảm tối đa chi phí khuyến mãi. Tuy nhiên đại diện Ví điện tử số 1 Việt Nam lý giải "Ngày hội siêu Deal 1/11 không đơn thuần là chương trình khuyến mãi mà còn là biện pháp kích cầu kinh tế. Chúng tôi đang cùng các doanh nghiệp thúc đẩy tiêu thụ quốc nội, phục hồi kinh tế".

Ví MoMo tung 3 triệu deals khủng, cùng doanh nghiệp Việt kích cầu hậu Covid - Ảnh 1.

Chi tiết các khung giờ và giá bán xem tại: https://momo.vn//1-11

Dựa trên công nghệ hiện đại và hệ sinh thái đa dạng, MoMo giúp đối tác bán hàng nhiều hơn, người dùng mua hàng với giá ưu đãi, tiết kiệm hơn. "Bất cứ hoạt động nào của MoMo đều đặt lợi ích của đối tác và người dùng lên đầu tiên, là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh, cải tiến", ông Tường nhấn mạnh.

Trước đó, từ giữa cuối tháng 9/2020, Ví điện tử này cũng đã cải tiến tính năng "Ưu đãi" để tối ưu hóa những trải nghiệm cho người dùng, giúp người dùng mua sắm với giá rẻ. Đồng thời tính năng "Ưu đãi" là nền tảng kết nối các đối tác của MoMo với hơn 20 triệu người dùng đang có.

"Chúng tôi kỳ vọng sẽ là nền tảng công nghệ đáng tin cậy giúp gắn kết, tạo giá trị thực cho đối tác và người dùng. Đây cũng là bước đi quan trọng của chúng tôi trong chiến lược việc trở thành Siêu Ứng Dụng", ông Tường chia sẻ.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.78231313113010202-divoc-uah-uac-hcik-teiv-peihgn-hnaod-gnuc-gnuhk-slaed-ueirt-3-gnut-omom-iv/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ví MoMo tung 3 triệu deals khủng, cùng doanh nghiệp Việt kích cầu hậu Covid”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools