vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt nhóm thiếu niên thực hiện hàng loạt vụ cướp

2020-11-01 12:28

Theo đó, các đối tượng trong nhóm cướp bị công an bắt giữ gồm Nguyễn Gia Huy (18 tuổi), Nguyễn Gia Tự (15 tuổi, em trai Huy), Trương Dũng Tân (18 tuổi), Nguyễn Hữu Thiện (15 tuổi) và Lê Hữu Linh (16 tuổi) tất cả đều ngụ tại TP Biên Hoà.

Bắt nhóm thiếu niên thực hiện hàng loạt vụ cướp - 1
Một trong các đối tượng trong nhóm cướp thiếu niên bị lực lượng công an bắt giữ

Theo hồ sơ điều tra, vào khuya 29/10, anh Nguyễn Văn Vinh (22 tuổi, ngụ phường Phước Tân, TP Biên Hoà) điều khiển xe máy từ công ty về nhà qua tuyến đường Tân Cảng (thuộc khu phố 7, phường Long Bình) thì bất ngờ bị 4 đối tượng chạy trên 2 xe máy đuổi theo áp sát.

Các đối tượng này rất manh động, dùng đá và cây để tấn công anh Vinh hòng cướp xe. Lúc này, một người bạn của anh Vinh đi xe ô tô vừa chạy đến phát hiện sự việc đã hô hoáng nên các đối tượng đã lên xe bỏ chạy hướng ra đường Bùi Văn Hòa.

Sau đó, anh Vinh cùng bạn dùng ô tô truy đuổi các đối tượng đến khu vực giao với đường Bùi Văn Hòa thì khống chế, bắt được 1 đối tượng trong nhóm cướp, các đối tượng còn lại đã nhanh chân chạy thoát.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên là Nguyễn Gia Tự. Từ lời khai của Tự, lực lượng chức năng đã tiếp tục bắt giữ các đối tượng còn lại là Huy, Tân, Thiện và Linh.

Bắt nhóm thiếu niên thực hiện hàng loạt vụ cướp - 2
Các xe máy mà các đối tượng đã cướp bị lực lượng công an thu giữ

Làm việc với công an, các đối tượng khai nhận đã thực hiện nhiều vụ cướp khác trên địa bàn TP Biên Hoà và các huyện lân cận. Nhóm đối tượng chủ yếu canh những người đi làm về muộn trên các tuyến đường vắng để ra tay cướp xe.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục mở rộng điều tra và xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Khoa Nam

Xem thêm: mth.55015117113010202-pouc-uv-taol-gnah-neih-cuht-nein-ueiht-mohn-tab/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt nhóm thiếu niên thực hiện hàng loạt vụ cướp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools