vĐồng tin tức tài chính 365

Phát hiện thi thể nữ sinh Học viện Ngân hàng, lời khai của nghi phạm

2020-11-01 13:15

Sau gần 4 ngày mất tích, thi thể nữ sinh Học viện Ngân hàng đã được tìm thấy dưới lòng sông Nhuệ. Cơ quan điều tra đã xác định 2 nghi phạm liên quan.

Trao đổi với báo Thanh Niên trưa 27/10, đại tá Nguyễn Thanh Tùng – Phó giám đốc Công an TP.Hà Nội, cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh Trần Thúy Hiền (18 tuổi, trú xã Nguyễn Trãi, H.Thường Tín, Hà Nội; đang học năm thứ nhất Học viện Ngân hàng) dưới lòng sông Nhuệ, đoạn chảy qua xã Nguyễn Trãi (H.Thường Tín).

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng 24/10, Công an H.Thường Tín nhận được đơn trình báo từ gia đình về việc Thúy Hiền mất tích từ tối 23/10.

Phát hiện thi thể nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích mắc ở bãi bèo tại thôn Gia Khánh
Ảnh chụp màn hình báo Dân Việt.

Qua kiểm tra camera nhà dân bước đầu có được hình ảnh nữ sinh Thúy H. ở cách nhà hơn 3km trên con đường từ thôn Yên Phú (xã Văn Phú). Đoạn đường khoảng hơn 3km này là đường nhựa đi qua cánh đồng và đường đê sông Nhuệ. Đây là trục đường chính, không có nhà dân nhưng nhiều người qua lại và có đèn đường.

Theo báo Dân Việt, Cơ quan điều tra cũng đã xác định và thực hiện các biện pháp tố tụng đối với nghi can chính là Nguyễn Xuân Trung (SN 1985, ở xã Văn Phú, huyện Thường Tín), và 1 đối tượng là Nguyễn Văn Quân (SN 1983, trú tại xã Quất Động, huyện Thường Tín). Cả hai tên này đều nghiện ma túy.

Đối tượng Trung bị dẫn giải đến hiện trường vụ án
Ảnh chụp màn hình báo Dân Việt.

Theo lời khai ban đầu của Nguyễn Xuân Trung, chiều 23/10, Trung rủ Quân đi trộm cắp tài sản. Sau khi lấy được bộ cốp pha của 1 công trình xây dựng tại xã Tiền Phong, huyện Thường Tín, hai tên gian đi tìm nơi tiêu thụ. 

Trên đường đi, Trung trông thấy em Hiền đang đứng gần bờ sông Nhuệ, ngồi trên xe đạp điện nghe điện thoại di động.

Lập tức, Nguyễn Xuân Trung quay lại, bàn bạc với đối tượng Quân việc cướp điện thoại, xe đạp điện của nữ sinh tội nghiệp. Và chính Trung đã đẩy nạn nhân xuống sông để thực hiện đến cùng hành vi tàn ác.

Hàng trăm người dân theo dõi vụ việc
Ảnh chụp màn hình báo clip Dân Việt.

Đến khoảng 12h40, đã tìm thấy thi thể nữ sinh mắc ở bãi bèo thuộc địa phận thôn Gia Khánh, xã Nguyễn Trãi. Tại hiện trường có hàng trăm người dân theo dõi vụ việc.

The post Phát hiện thi thể nữ sinh Học viện Ngân hàng, lời khai của nghi phạm appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.mahp-ihgn-2-hnid-cax-gnos-ioud-nagn-neiv-coh-hnis-un-eht-iht-neih-tahp/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự Xã hội

“Phát hiện thi thể nữ sinh Học viện Ngân hàng, lời khai của nghi phạm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools