vĐồng tin tức tài chính 365

Công an khoanh vùng nghi can sát hại người phụ nữ để cướp tài sản trong khách sạn

2020-11-01 16:59

Ngày 1/11, Công an quận Thủ Đức vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM, khẩn trương truy bắt nghi can sát hại bà P.T.L. (45 tuổi, ngụ tỉnh Lào Cai) để cướp tài. Vụ việc xảy ra trong khách sạn A.H. trên địa bàn.

Công an khoanh vùng nghi can sát hại người phụ nữ để cướp tài sản trong khách sạn - Ảnh 1.

Nghi can gây án.

Qua điều tra, công an xác định nghi can sát hại bà L. cướp tài sản là  người đàn ông khoảng 45 tuổi, cao 1,7m. 

Nghi can đi xe máy không biển số tới khách sạn rồi phòng của bà L.. Anh ta đeo khẩu trang, mặc quần jean màu xanh trắng, áo thun ngắn tay màu xanh và mang dép lê.

Công an khoanh vùng nghi can sát hại người phụ nữ để cướp tài sản trong khách sạn - Ảnh 2.

Nghi can là 1 người đàn ông.

Chừng 1 giờ sau, nghi can đi xuống dưới và vội vã rời khỏi nhà nghỉ. Hiện trường vụ việc, công an giữ nhiều bao cao su, 1 thanh kim loại dài 80 cm có 2 đầu bọc giấy quấn thun, được nối 1 móc treo quần áo bằng kim loại bởi dây thun. Bà L. bị mất túi xách chứa tiền, điện thoại cùng nhiều giấy tờ.

Chiếc túi xách được công an tìm thấy ở phía sau khách sạn nhưng không còn tài sản. Hiện nhiều trinh sát đang khẩn trương truy xét nghi can gây án.

Trước đó, chiều 29/10, nhân viên khách sạn A.H. nằm trong hẻm đường Lê Thị Hoa, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM nhìn thấy người đàn ông (khoảng 45 tuổi, chưa rõ lai lịch) rời khỏi khách sạn một cách vội vã.

Công an khoanh vùng nghi can sát hại người phụ nữ để cướp tài sản trong khách sạn - Ảnh 3.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Lúc này, nhân viên vội lên phòng gọi cửa kiểm tra nhưng không có ai trả lời. Nghi vấn có chuyện chẳng lành nên báo cho chủ khách sạn để mở cửa kiểm tra. Khi cửa mở, mọi người phát hiện 1 người phụ nữ đã tử vong trong phòng với nhiều bất thường. Sự việc được báo cho công an.

Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra. Nạn nhân được xác định tên là bà L.. Trên cổ nạn nhân có vết hằn và bầm, trong phòng có dấu hiệu giằng co.

Công an xác định bà L. bị siết cổ cướp tài sản nên truy bắt nghi can là người đàn ông rời khỏi khách sạn trước đó.

Xem thêm: mth.34900033110110202-nas-hcahk-gnort-nas-iat-pouc-ed-un-uhp-iougn-iah-tas-nac-ihgn-gnuv-hnaohk-na-gnoc/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an khoanh vùng nghi can sát hại người phụ nữ để cướp tài sản trong khách sạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools