vĐồng tin tức tài chính 365

An ninh hình sự 24h: Gây án mạng từ mâu thuẫn lúc xuống phà

2020-11-01 21:00

Khởi tố đối tượng đánh chết người vì mâu thuẫn khi xuống phà

Ngày 1/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Minh Chí, 32 tuổi, ngụ huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh để điều tra về hành vi giết người.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Gây án mạng từ mâu thuẫn lúc xuống phà

Đối tượng Nguyễn Minh Chí 

Khoảng 16h30 chiều 18/10, Chí đậu xe máy để chờ xuống phà thì xảy ra mâu thuẫn với anh T. đang điều khiển xe mô tô từ phà chạy lên vị trí đậu xe. Lúc này, 1 người bạn đi cùng với T. chạy đến hỏi chuyện và dùng nón bảo hiểm đánh Chí. Thấy vậy, T. cũng lao vào tấn công Chí.

Xem thêm thông tin tại đây.

Nam thanh niên tranh thủ đám giỗ ông nội trộm cắp 1,6 tỷ tiền, vàng

Ngày 1/11, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Nguyễn Thanh Tiến (SN 1996, ngụ quận 8, TP.HCM) về tội Trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, do làm ăn thua lỗ và nợ tiền của nhiều người nên Nguyễn Thanh Tiến nảy sinh ý định trộm tiền của bà nội để trả nợ.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Gây án mạng từ mâu thuẫn lúc xuống phà (Hình 2).

Tiền vàng thu được tại cơ quan chức năng 

Chiều 19/10/2019, Tiến đến nhà bà nội ở đường Dương Bá Trạc (quận 8) để phụ bà làm đám giỗ ông. Sau khi cúng xong, mọi người tập trung dọn đồ ăn uống thì Tiến lợi dụng lúc không có ai đã lén vào phòng ngủ của bà nội. Tiến giật mạnh tủ trong phòng ngủ và thấy trong tủ có nhiều tiền, vàng.

Sau khi lấy đi vàng, tiền, Tiến xuống nhà dưới rồi chạy xe máy đi. Tổng số tài sản khoảng 1,6 tỷ đồng được Tiến trả nợ cho nhiều người; nhiều nhất là 600 triệu và thấp nhất là 3 triệu đồng/người.

 Xem thêm thông tin tại đây.

Bắt khẩn thầy giáo cưỡng hiếp nữ sinh 12 tuổi ở TP.HCM

Ngày 1/11, Công an Quận 9 (TP.HCM) cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp D.V.L (27 tuổi, quê Đồng Nai) về hành vi hiếp dâm trẻ em. L. hiện là giáo viên của trường cấp 2 ở tỉnh Bình Dương.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Gây án mạng từ mâu thuẫn lúc xuống phà (Hình 3).

Ảnh minh họa 

Qua điều tra, L. và nữ sinh tên T. (12 tuổi, ngụ tại Quận 9) quen biết nhau qua mạng xã hội, cả hai thường nhắn tin qua điện thoại, mạng xã hội. Khoảng 3 tháng trước, ông L. rủ nữ sinh đi khách sạn tại quận 9 quan hệ tình dục rồi dùng điện thoại quay lại và gửi cho nạn nhân.

Sự việc bị phát hiện sau khi mẹ của nữ sinh kiểm tra điện thoại của con và nhìn thấy đoạn clip nên đã nhanh chóng đi trình báo công an.

Xem thêm thông tin tại đây.

Han (t/h)

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên Người Đưa Tin Pháp Luật.

 

Xem thêm: lmth.591594a-ahp-gnoux-cul-nauht-uam-ut-gnam-na-yag-h42-us-hnih-hnin-na-na/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“An ninh hình sự 24h: Gây án mạng từ mâu thuẫn lúc xuống phà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools