vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt cóc người yêu cũ, giam giữ vào nhà nghỉ để tra tấn vì bị nói lời chia tay

2020-11-02 18:39

Ngày 2/11, Công an TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Văn Minh (SN 1998, trú phường Tây Lộc, TP Huế) để tiếp tục điều tra về các hành vi bắt giữ người trái phép và cố ý gây thương tích.

Trước đó ngày 14/9, Công an TP Huế nhận được đơn trình báo của chị Trần Thị D (SN 1991, trú phường Thuận Lộc, TP Huế) về việc bị Minh bắt cóc, hành hạ, tra tấn. Công an TP Huế sau đó điều tra, xác minh vụ việc.

Kết quả điều tra cho thấy, khoảng 19h ngày 13/9, Minh gọi xe taxi đến trước nơi chị D làm việc. Tại đây, Minh thấy chị D ra khỏi cơ quan nên đã khống chế chị D kéo lên xe taxi rồi yêu cầu tài xế đưa đến nhà nghỉ Minh Long ở phường Vỹ Dạ, TP Huế.

Minh tiếp tục khống chế, ép buộc đưa chị D lên phòng 201 của nhà nghỉ và giữ chị D trong phòng. Chị D nhiều lần xin về nhưng Minh không những không cho mà còn dùng tay, chân đánh đập vào mặt, đầu chị này gây thương tích.

Đến 14h ngày 14/9/2020, chị D lợi dụng lúc Minh sơ hở đã bỏ trốn thành công rồi tố cáo sự việc đến cơ quan công an. Minh bỏ trốn nhưng sau đó đến trụ cở công an đầu thú.

Minh và chị D có quan hệ yêu đương nhưng sau đó chị D chủ động chia tay nên Minh tức giận đã bắt cóc và tra tấn người yêu cũ.

Xem thêm: mth.95953946120110202-yat-aihc-iol-ion-ib-iv-nat-art-ed-ihgn-ahn-oav-uig-maig-uc-uey-iougn-coc-tab/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt cóc người yêu cũ, giam giữ vào nhà nghỉ để tra tấn vì bị nói lời chia tay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools