vĐồng tin tức tài chính 365

Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Trà Vinh, Quảng Bình

2020-11-02 21:45

Vừa qua, NHNN chi nhánh tỉnh Trà Vinh đã tổ chức Hội nghị tháo gỡ khó khăn về tín dụng ngân hàng cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị do ông Lê Văn Hẳn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì. Tham dự Hội nghị có Ban Lãnh đạo chi nhánh NHNN; Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; một số Sở, ngành tỉnh có liên quan; Giám đốc các chi nhánh Ngân hàng thương mại (NHTM) và 13 doanh nghiệp trên địa bàn.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã đánh giá tình hình đầu tư tín dụng của Ngân hàng thương mại đối với các doanh nghiệp trong thời gian qua, có ý kiến đề xuất, kiến nghị với các sở, ngành, các ngân hàng thương mại đối với một số vướng mắc trong quan hệ tín dụng. Các ý kiến đề xuất, kiến nghị được các đơn vị liên quan tiếp thu và trả lời thỏa đáng cho các doanh nghiệp tại buổi Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Lê Văn Hẳn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh và chỉ đạo các sở, ngành tỉnh có liên quan tùy theo chức năng, nhiệm vụ được giao tiến hành rà soát, có biện pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Đồng thời, chỉ đạo ngành Ngân hàng tiếp tục tăng cường triển khai có hiệu quả các chính sách tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong tiếp cận nguồn vốn ngân hàng nhằm khôi phục và mở rộng sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Bình

Trong những ngày qua, đợt lũ lịch sử đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản tại tỉnh Quảng Bình. Với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, ngày 22/10/2020, đồng chí Đinh Quang Hiếu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc NHNN Chi nhánh Quảng Bình; đồng chí Trần Ngọc Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở; đồng chí Ngô Duy Khánh, Bí thư Chi đoàn cùng cán bộ, công chức Chi nhánh đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho người dân xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh và người dân thôn Phù Trịch, xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn. Đây là những nơi bị thiệt hại nặng nề do đợt lũ vừa qua.

Trong chuỗi hoạt động thiện nguyện ủng hộ người dân Quảng Bình khắc phục hậu quả do đợt lũ lụt lịch sử gây ra, ngày 24/10/2020, NHNN Chi nhánh tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP Bắc Á Chi nhánh Quảng Bình trao tặng số tiền 122 triệu đồng cùng 300 phần quà, mỗi phần quà trị giá 220 ngàn đồng cho xã Quảng Lộc và xã Quảng Sơn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân bị thiệt hại do đợt lũ vừa qua, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình./.

Cổng TTĐT tổng hợp

 

Xem thêm: 136024VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Trà Vinh, Quảng Bình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools