Không nói thì mọi người cũng hiểu rằng TP.HCM đang khát nhà ở xã hội, đặc biệt là đối với giới trẻ, khi mà tích lũy chưa có nhiều nhưng đây lại là bộ phận có kiến thức, có sức khỏe, có khát vọng và là động lực phát triển của thành phố.
Cùng với sự phát triển của vành đai công nghiệp của các doanh nghiệp vừa và nhỏ phía Nam thì C.T Group cũng đã trải qua một thời gian dài chuẩn bị các quỹ đất để phát triển. Đô thị đầu tiên về nhà ở - xã hội trẻ, với mô hình rất sáng tạo và hiện đại, đáp ứng nhu cầu cho hàng chục ngàn người trẻ và giải quyết được 05 cái yếu tố để phát triển bền vững cho một đô thị đó là: “Business, Environment, Community, Technology và Culture” (công việc làm ăn, môi trường, cộng đồng, công nghệ và văn hóa), trong đó có sự kết nối ngay từ đầu với các hàng chục ngàn hãng xưởng ở trong khu vực.
Nắm rõ nhu cầu của người trẻ
Điều đầu tiên dễ dàng nhận thấy là yếu tố “Business” với sự kết nối đến các hàng chục ngàn hãng xưởng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại vành đai khu công nghiệp phía Nam, mang đến môi trường làm việc cho những người trẻ năng động, giúp gia tăng giá trị bản thân.
“Environment” – khu đô thị hưởng trọn lợi thế nằm ngay vùng tâm xanh giữa khu bảo tồn về thiên nhiên lớn nhất thành phố, là nơi có vô số những con sông nhỏ chạy len lỏi dưới bóng cây cổ thụ và hình thành nên nhiều cây cầu được thiết kế lạ mắt. Khu đô thị mới được trang bị bởi những công nghệ mới nhất của Viettel và các tập đoàn quốc tế. Tất cả sự kết hợp giữa các công trình hiện đại cùng môi trường sống xanh lý tưởng hình thành nên một “Community” lý tưởng là cộng đồng dân cư trẻ, hiện đại, văn minh và sáng tạo.
Bình Chánh là khu vực sở hữu mảng xanh rộng lớn
“Technology” được xem là yếu tố hấp dẫn và khác biệt khi đến với Sài Gòn Venice. Toàn bộ hệ thống quản lý đô thị, trao đổi dữ liệu và tương tác trong khu đô thị được tổ chức hoàn toàn theo công nghệ 4.0. Điểm khác biệt của định hướng công nghệ của khu đô thị có nét riêng là liên tục tạo ra thêm nhiều "business" (việc làm ăn) cho cư dân và luôn sẵn sàng cho mọi thay đổi công nghệ mới tương lai. Đô thị là sự kết hợp hài hòa giữa một Venice phương Đông với một Silicon Valley của phương Tây. Cùng với đó, khu đô thị còn sở hữu hơn 1 km đường bờ sông rộng với bến tàu đưa khách đi đến Thanh Đa, Thảo Điền, Bến Bạch Đằng, xuôi về miền Tây… Tất cả mọi thứ đang được giải quyết dưới góc độ là bài toán về công nghệ, tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí.
“Culture” - là bản sắc, là văn hóa riêng của đô thị. Các học viện về thể thao, triển lãm, công nghệ, thiết kế cũng như các thành phố giải trí nhỏ bên trong... được xây dựng để luôn luôn tự nâng cấp và sẵn sàng thịnh vượng hóa cùng với tốc độ phát triển thần tốc của giới trẻ.
Điều đáng chú ý, chủ đầu tư sẽ mở ra cơ hội sở hữu dễ dàng một không gian sống lý tưởng tại Sài Gòn Venice với giá bán căn hộ dự kiến sẽ rất thấp bởi được áp dụng nhiều công nghệ mới cũng như hệ thống năng lượng xanh được tài trợ bởi nhiều tổ chức quốc tế.
Tiện ích khép kín, kết nối tương lai
Sài Gòn Venice nằm trên địa bàn Bình Chánh, ngay vị trí cửa ngõ Tây Nam thành phố. Sài Gòn Venice sẽ là khu đô thị đáp ứng được tất cả tiêu chí sống hiện đại ở thành phố lớn nhất nước. Điều khác biệt duy nhất ở dự án chính là mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với người trẻ khi toàn bộ căn hộ dành cho hàng chục ngàn người đều là nhà ở - xã hội trẻ.
Sài Gòn Venice là đô thị được tính sẵn cho khả năng thịnh vượng hóa dành cho người trẻ
Với diện tích cực lớn, nằm giữa khu vực có nhiều cây xanh, khí hậu trong lành, mật độ xây dựng của Sài Gòn Venice chỉ chiếm 29% tổng diện tích đất, phần còn lại được phát triển thành hệ thống công trình giao thông, dịch vụ… Đặc biệt, chủ đầu tư C.T Group dành đến hơn 30.000 m2 diện tích chỉ để xây trường học, với tất cả các cấp học từ mầm non đến phân hiệu đại học, dạy nghề. Nắm bắt được nhu cầu học lên cao của không ít người lao động, C.T Group đã làm việc với Đại học Quốc gia TP.HCM để mở phân hiệu một số ngành, nghề tại đây. Tất cả mở ra viễn cảnh cho người lao động trẻ dễ dàng vừa đi làm, vừa tận dụng thời gian học lên cao ngay tại nơi ở, nơi làm việc của mình.
Chia sẻ về dự án, đại diện chủ đầu tư C.T Group cho biết: “Đối tượng hướng tới của Sài Gòn Venice là người trẻ, chưa tích lũy nhiều tài sản nhưng ngược lại là cộng đồng cư dân phát triển thịnh vượng rất nhanh nên đô thị được tính sẵn cho khả năng thịnh vượng hóa. Chính vì thế, giá bán của dự án chắc chắn sẽ là rất phù hợp với các đối tượng thuộc phân khúc này cùng phương thức thanh toán linh hoạt, chính sách hỗ trợ tài chính tối ưu để ai cũng có thể dễ dàng sở hữu một nơi an cư nhiều tiện nghi, đảm bảo chất lượng sống tốt và kết nối dễ dàng”.
Sự kết nối dễ nhìn thấy nhất là Sài Gòn Venice nằm ở cửa ngõ Tây Nam thành phố, hướng về Long An và không quá xa trung tâm thành phố theo trục dẫn vào cao tốc và đại lộ Võ Văn Kiệt. Từ Sài Gòn Venice, theo hướng Đại lộ Trần Văn Giàu vào trung tâm Quận 5, Quận 6, Quận 11 hoặc đi nhanh đến các tỉnh miền Tây về Long An, Tiền Giang hoặc theo quốc lộ 1 về các tỉnh miền Đông.
Với phần lớn người trẻ lập nghiệp, làm việc trong các nhà máy, khu công nghiệp vùng thành phố mới tại Bình Chánh, Bình Tân… thì Sài Gòn Venice chắc chắn sẽ là nơi tốt nhất để họ “sống trọn đời” bởi đây là toàn bộ tâm huyết của chủ đầu tư nhằm chuẩn bị sẵn sàng tất cả những tiện ích tốt đẹp nhất cho cư dân trẻ tương lai.