Asahi Japan tiếp nhận quản lý vận hành Tòa nhà Riverside Garden
Asahi Japan là công ty tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ quản lý vận hành bất động sản theo tiêu chuẩn Nhật Bản trên thị trường, ra đời dưới sự hợp tác giữa hai tập đoàn bất động sản lớn tại Việt Nam và Nhật Bản là Đất Xanh Miền Bắc và Toyo Group.
Asahi Japan đã ghi dấu ấn trong lĩnh vực quản lý tòa nhà tại Hà Nội với các dự án lớn như Imperial Plaza, Eco Lake View, Hanoi Paragon và nay sẽ là dự án Riverside Garden
Được đánh giá cao về năng lực quản lý vận hành và triển khai các hoạt động chuyên môn cùng sự tín nhiệm từ Ban quản trị, Asahi Japan vinh dự được lựa chọn là đơn vị quản lý vận hành Nhà chung cư Riverside Garden – khu chung cư cao cấp với yêu cầu chất lượng dịch vụ được cung cấp ở mức tiêu chuẩn cao, công tác quản lý vận hành được người dân rất quan tâm, chú trọng.
Tòa nhà Riverside Garden tọa lạc tại 349 Vũ Tông Phan là tổ hợp dự án bao gồm: Khu trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ kết hợp biệt thự liền kề và chung cư cao cấp do Công ty CP thiết kế và xây dựng Việt Nam - Videc làm chủ đầu tư.
Với quy mô dân số khoảng 2000 người, Riverside Garden có kết cấu gồm 30 tầng, trong đó có 3 tầng hầm bãi đỗ xe máy và ô tô.
Tầng 1 – 3 là khu vực dịch vụ và trung tâm thương mại, Tầng 4 là khu vực tiện ích: Spa, bể bơi bốn mùa, cafe, phòng tập Gym, Yoga,...Tầng 5 – 30 là khối căn hộ cao cấp với tổng số 572 căn hộ. Tầng mái được thiết kế làm nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, coffe kết hợp khu vườn cây xanh.
Asahi Japan khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo ngay từ khâu nhận bàn giao dự án.
Ngay từ những ngày đầu tiếp nhận dự án, Asahi Japan đã phối hợp với Ban quản trị tiếp nhận và triển khai các công tác quản lý vận hành phù hợp với đặc thù của tòa nhà.
Để chuyên nghiệp hóa dịch vụ quản lý - vận hành, Ban quản lý tòa nhà Asahi Japan đã xây dựng một quy trình thông minh, hiện đại, tối ưu chi phí bao gồm: Giám sát công tác an ninh, quản lý dịch vụ vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà, vệ sinh tòa nhà, quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý các nhà thầu phụ, triển khai quản lý tài chính, công tác hành chính và nhân sự.
Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn từ khi bắt đầu tiếp nhận dự án, Asahi Japan đã triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Điểm rõ nét nhất và được cư dân ghi nhận là quy trình vệ sinh tòa nhà, tại toàn bộ các khu vực công cộng, hành lang các tầng đã được Asahi Japan tổ chức làm sạch tổng thể với thiết bị máy móc hiện đại.
Bên cạnh quy trình quản lý vận hành tối ưu, hiệu quả, Asahi Japan còn mang đến một luồng gió mới đậm chất Nhật Bản vào công tác quản lý vận hành dự án chung cư Riverside Garden với phong cách phục vụ "Omotenashi" - nghệ thuật hiếu khách "hết lòng, quên mình".
Đây được coi là một nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản, nỗ lực để mang tới một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.
Bằng những việc làm tuy đơn giản mà thiết thực, Ban quản lý tòa nhà Asahi Japan đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ cư dân, khách hàng. Những lời nhận xét động viên đã trở thành động lực để Ban quản lý tòa nhà Asahi Japan không ngừng hoàn thiện mình để quá trình vận hành diễn ra an toàn, hiệu quả và đạt chất lượng cao.
Tại các dự án đang triền khai, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo thực hiện đúng tiến độ công việc, với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Để có thể thành công trong lĩnh vực này, việc tạo ra sự khác biệt là vô cùng cần thiết, Asahi Japan đang không ngừng nỗ lực để trở thành đơn vị quản lý và vận hành chuyên nghiệp, linh hoạt và tạo được bản sắc riêng trên thị trường.
Xem thêm: mth.78223201130110202-nedrag-edisrevir-ahn-aot-hnah-nav-av-yl-nauq-cuht-hnihc-napaj-ihasa/nv.ahos