vĐồng tin tức tài chính 365

Hành trình biến "ngôi nhà” thành “tổ ấm” của người Việt trong hơn một thập kỷ qua

2020-11-03 20:22

Nếu "ăn chắc mặc bền" từng là kim chỉ nam...

Theo tổng kết của TNS Vietnam, người tiêu dùng 10 năm trước dành tới gần 50% tổng thu nhập cho mua sắm thực phẩm, tiền nhà, điện nước; các khoản chi tiêu không kém quan trọng khác chỉ chiếm chưa đến 10%. Có thể thấy, xu hướng mua sắm của người tiêu dùng thời đó tương đối cơ bản; những nhu cầu cho trang trí, nội thất vẫn chưa được đề cao. Trên thị trường nội thất nói riêng, phần lớn các gia đình đều tìm đến các sản phẩm bằng gỗ thịt, kiểu dáng cồng kềnh thô cứng chỉ với một điểm cộng duy nhất là bền vững theo thời gian. Các điểm bán nội thất khi đó còn hạn chế dẫn tới thói quen tự lượm lặt mua từng món đồ, vận chuyển rồi khoan lắp, kê xếp, v.v... Tới khi sản phẩm có vấn đề, người mua lại phải liên hệ tận nơi để bảo hành, sửa chữa.

Nay "ăn no - mặc đẹp - ở sang" mới là tiêu chuẩn kiến tạo mái ấm!

Chiếm số đông trong số người mua nội thất, thay đổi bài trí trong nhà thường xuyên, trung bình khoảng 6-12 tháng/lần là nhóm 25-35 tuổi. Theo số liệu từ VCCI, đây cũng là nhóm khách hàng quan tâm nhiều tới yếu tố thẩm mỹ của căn nhà để thể hiện phong cách chủ nhân, đồng thời đề cao các trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hiện đại.

Hành trình biến ngôi nhà” thành “tổ ấm” của người Việt trong hơn một thập kỷ qua - Ảnh 1.

Với người tiêu dùng ngày nay, hành trình sắm sửa cho ngôi nhà ưng ý không chỉ là đơn giản mua một món đồ để sử dụng, mà còn là một trải nghiệm đầy cảm hứng chỉ có một vài lần trong đời.

Khi nhu cầu mua sắm thay đổi, không khó hiểu khi những thương hiệu nội thất sở hữu phong cách hiện đại ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Tiêu biểu, Siêu thị nội thất & trang trí BAYA từ một cửa hàng nhỏ trên phố Trần Huy Liệu (Hà Nội) nay đã mở rộng ra 15 chi nhánh tại 6 tỉnh thành trên cả nước. Đây cũng là thương hiệu Việt tiên phong đưa mô hình Siêu thị Nội thất One Stop Shop về Việt Nam hơn 10 năm trước. Các sản phẩm tại đây được người tiêu dùng ưa thích bởi thiết kế đa dạng, tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều không gian sinh hoạt, và đặc biệt mức giá hợp lý, thiết thực với nhu cầu chi tiêu của người Việt sau Covid-19. Ngoài ra, BAYA đang tập trung phát triển mạnh dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất để hoàn thiện mô hình One Stop Shop - "Một điểm đến cho mọi nhu cầu".

Hành trình biến ngôi nhà” thành “tổ ấm” của người Việt trong hơn một thập kỷ qua - Ảnh 2.

Một căn phòng với thiết kế hiện đại, tối giảnnhưng không kém phần ấn tượng được thực hiện trọn gói bởi đội ngũ tư vấn thiết kế BAYA

Trong những năm gần đây, nắm bắt xu hướng 4.0, thương hiệu này còn tiến thêm một bước trên hành trình nâng cao trải nghiệm mua sắm khách hàng bằng website baya.vn và ra mắt ứng dụng điện thoại My BAYA. Thông qua 2 nền tảng này, khách hàng dễ dàng tìm mua những sản phẩm nội thất, trang trí, đồ dùng gia đình từ nhỏ tới lớn với mức giá hợp lý cùng chính sách vận chuyển, lắp đặt, đổi trả, bảo hành hấp dẫn y như khi mua sắm trực tiếp.

Hành trình biến ngôi nhà” thành “tổ ấm” của người Việt trong hơn một thập kỷ qua - Ảnh 3.

Chương trình Khách Hàng Thân Thiết tích hợp trên ứng dụng My BAYA còn cho phép người dùng tích điểm đổi voucher, cập nhật nhanh chóng các chương trình ưu đãi, v.v.

Với sứ mệnh "Biến ngôi nhà thành tổ ấm", BAYA không chỉ mang "hơi ấm" đến từng căn nhà qua những sản phẩm nội thất tinh tế mà còn đồng hành cùng hoạt động tích cực hướng tới những mái ấm khó khăn trong xã hội. Tiêu biểu, với chương trình trích tặng 10.000 VNĐ trên mỗi đơn hàng trong tháng sinh nhật, BAYA đã huy động được 41,840,000đ dành tặng dự án Nhà Chống Lũ. Tin chắc, sự hiện diện và phát triển của BAYA sẽ luôn là nhân tố thú vị trong hành trình nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng nói riêng và thị trường nội thất Việt nói chung.

Đôi nét về BAYA

Thành lập vào năm 2006, BAYA là hệ thống siêu thị nội thất đầu tiên ở Việt Nam mang đến mô hình One Stop Shop cung cấp đầy đủ tất cả những gì cần thiết cho một tổ ấm hoàn hảo: từ đồ nội thất lớn như giường, tủ, bàn, ghế, đồ dùng nhà bếp, đồ gốm sứ, đồ trang trí, cho đến dịch vụ tư vấn thiết kế.

Với chương trình Khách Hàng Thân Thiết trên ứng dụng My BAYA, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi:

Tích điểm 100% giá trị đơn hàng

Đổi điểm thành Voucher mua hàng

Quà tặng & Giá ưu đãi đặc biệt mỗi tháng

Dịch vụ hậu mãi miễn phí

Quà sinh nhật bất ngờ

Tải ứng dụng ngay trên Google Play hoặc App Store! Chi tiết: https://baya.vn/app-my-baya.html

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.56893917130110202-auq-yk-paht-tom-noh-gnort-teiv-iougn-auc-ma-ot-hnaht-ahn-iogn-neib-hnirt-hnah/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hành trình biến "ngôi nhà” thành “tổ ấm” của người Việt trong hơn một thập kỷ qua”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools