vĐồng tin tức tài chính 365

[Clip] Băng nhóm bịt mặt từ 3 xe ô tô lao vào quán nhậu hỗn chiến kinh hoàng

2020-11-04 11:29

Ngày 4/11, Công an TP Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) cho biết, cơ quan công an đang tiến hành xác minh tin báo về vụ việc đánh nhau tại 1 quán nhậu trên địa bàn.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút do camera an ninh của quán nhậu tại tổ 1, phường Nghĩa Tân (TP Gia Nghĩa) ghi lại diễn biến 1 vụ hỗn chiến kinh hoàng.

Theo nội dung clip, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 23h30’ ngày 2/11, quán nhậu nói trên đang có đông khách hàng ăn uống thì bất ngờ có 3 xe ô tô dừng lại trước quán. Ngay sau đó, một thanh niên bước xuống từ xe 5 chỗ màu trắng, đi ra phía sau mở cốp rút ra 1 thanh kiếm dài lao vào quán. Cùng lúc, hàng chục đối tượng khác từ 3 chiếc xe ô tô mang theo mã tấu, gậy lao vào quán nhậu hỗn chiến.

Hỗn chiến kinh hoàng tại quán nhậu.

Sau đó, nhóm người cầm hung khí này đã truy đuổi và liên tục đánh, chém vào một nam thanh niên đang ngồi nhậu trong quán. Một số người ngồi cùng bàn nhậu cũng đã dùng bàn ghế, chai bia, gậy để chống trả. Cho đến khi một người bị đánh nằm gục, nhóm đối tượng cầm hung khí đã lên xe và bỏ đi.

Theo thông tin từ cơ quan công an, vụ việc khiến 1 người bị thương và hiện đang trưng cầu giám định thương tích. Liên quan đến vụ việc này, một số đối tượng đang lẩn trốn nên cơ quan công an đang tập trung điều tra.

Xem thêm: mth.48051929040110202-gnaoh-hnik-neihc-noh-uahn-nauq-oav-oal-ot-o-ex-3-ut-tam-tib-mohn-gnab-pilc/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“[Clip] Băng nhóm bịt mặt từ 3 xe ô tô lao vào quán nhậu hỗn chiến kinh hoàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools