vĐồng tin tức tài chính 365

Phạt tù 2 đối tượng tổ chức cho người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

2020-11-04 19:19

Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã đưa ra xét xử trực tuyến vụ án điển hình về việc các đối tượng tổ chức cho 20 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam trong khi đang cách ly phòng chống dịch COVID-19.

Công an tỉnh Quảng Ninh ngày 4.11, cho biết, qua kết quả điều tra xác định, từ ngày 25.5 đến ngày 6.6, Phạm Mạnh Huynh (sinh năm 1999, trú tại xã Quảng Thịnh, huyện Hải Hà, Quảng Ninh) và Phùng Quyết Sinh (sinh 1998, trú tại phường Hải Hòa, TP. Móng Cái) dưới sự chỉ đạo của Hiên Văn Tuấn, trú tại xã Vạn Ninh, TP. Móng Cái đã tổ chức cho 20 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam qua đường biên giới Quảng Ninh trong bối cảnh cách ly dịch COVID-19.

Vào ngày 7.6, tại Km15 bến tầu Dân Tiến, thuộc thôn 6, xã Hải Tiến, TP. Móng Cái, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ Phạm Mạnh Huynh và Phùng Quyết Sinh về hành vi “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép”. Sau khi vụ việc bại lộ, Hiên Văn Tuấn đã bỏ trốn và bị Cơ quan Công an ra lệnh truy nã. Hành vi của các bị cáo đã bất chấp pháp luật, sức khỏe của cộng đồng vì mục đích vụ lợi cá nhân.

Vụ án được dư luận hết sức quan tâm và liên ngành tư pháp Quảng Ninh đưa vào án điểm xử lý nghiêm minh, đúng pháp luật.

Đối tượng Phạm Mạnh Huynh bị tòa tuyên án 8 năm tù giam và Phùng Quyết Sinh (5 năm tù giam) về tội nêu trên.

Xem thêm: odl.846158-pehp-iart-hnac-pahn-couq-gnurt-iougn-ohc-cuhc-ot-gnout-iod-2-ut-tahp/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phạt tù 2 đối tượng tổ chức cho người Trung Quốc nhập cảnh trái phép”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools