vĐồng tin tức tài chính 365

Mối tình đầy tội lỗi của nữ nhà báo và ông trùm ma túy

2020-11-05 07:50

Virginia sinh ra trong một gia đình danh giá với các thành viên là bộ trường tài chính, quý tộc hay những tướng lĩnh của Colombia. Virginia cũng vậy, cô ra mắt dưới danh nghĩa diễn viên truyền hình vào năm 1972 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp Nam Mỹ. Không lâu sau, cô đã có một chương trình riêng của mình với tư cách nhà báo và đó cũng là lúc cô gặp người tình định mệnh, Pablo Escobar.

Ngay khi đoạn quảng cáo của Virginia được phát sóng rộng rãi trên truyền hình, những đường nét thanh tú trên khuôn mặt cô đã thu hút ánh nhìn của nhiều người đàn ông trong đó có Pablo Escobar – ông trùm ma túy khét tiếng Colombia.

An ninh - Hình sự - Mối tình đầy tội lỗi của nữ nhà báo và ông trùm ma túy

Mặc dù đã có vợ nhưng Pablo khi đó vẫn tuyên bố “Tôi muốn cô ấy” và yêu cầu đàn em của mình sắp xếp cuộc hẹn với nữ nghệ sĩ. Pablo đã ngỏ ý mời cô đến căn biệt thự của mình và Virginia đã nhận lời.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, Virginia đã bị quyến rũ bởi tính hài hước và sự thân thiện của ông trùm ma túy mặc cho những lời đồn thổi về lối sống “đẫm máu” và hung ác của hắn ta.

Về phần mình, Pablo cũng say mê không kém, mặc cho nhiều người cho rằng tình cảm của hắn ta dành cho nữ nghệ sĩ là giả tạo. Họ cho rằng, Pablo thực chất chỉ muốn lợi dụng danh tiếng của Virginia để xây dựng hình tượng trước công chúng.

Vào thời điểm 2 người gặp nhau lần đầu, Pablo chỉ là một nhân vật nhỏ bé nhưng trong suốt mối quan hệ 5 năm với nữ nhà báo, hắn ta đã ghi tên mình trở thành “tên khủng bố khét tiếng nhất thế giới”. Với độ nổi tiếng của bản thân, Virginia đã giúp Pablo trở thành “người hùng” trong mắt của người dân nghèo đói, khốn khổ. Về sau, Virginia cũng tiết lộ, một trong những lý do khiến cô yêu gã tội phạm là vì “Pablo là người đàn ông giàu có duy nhất ở Colombia phóng khoáng với những người xung quanh. Ở đất nước này, không có người giàu nào đưa bánh sandwich cho người nghèo một cách miễn phí”.

Tuy nhiên, dưới vỏ bọc hoàn hảo mà người yêu tạo dựng cho, Pablo dần dần kiểm soát 80% nguồn cung cocaine toàn cầu hay thậm chí là đầu sỏ những vụ giết người đẫm máu trong thế giới ngầm.

Mối quan hệ của Virginia và Pablo bất ngờ kết thúc vào năm 1987 và đó cũng chính là lúc cuộc tình của họ bị bại lộ. Theo lời kể của con trai Pablo, nguyên nhân chính dẫn đến việc chia tay chính là vì hắn ta phát hiện mình không phải là người tình duy nhất của Virginia.  

An ninh - Hình sự - Mối tình đầy tội lỗi của nữ nhà báo và ông trùm ma túy (Hình 2).

Sau khi chia tay Pablo và nhận thấy thế lực của hắn ta đang dần suy yếu, Virginia cũng nhận ra bản thân bị xa lánh và đưa vào danh sách đen của giới thượng lưu. Khi Pablo bị bắt giữ, Virginia cũng không thoát khỏi sự điều tra và truy tố của cơ quan chức năng. Tuy nhiên, sau khi cuộc ám sát Virginia để tiêu diệt đầu mối bất thành, cơ quan chức năng Colombia đã đưa cô đến Mỹ dưới danh nghĩa tị nạn chính trị.

Năm 2007, Virginia xuất bản cuốn sách “Loving Pablo, Hating Escobar” trong đó cô có đưa ra những bằng chứng về mối quan hệ mật thiết giữa cựu Tổng thống Alvaro Uribe, Ernesto Samper và Alfonso Michelsen với trùm ma túy những năm đầu 1980.

Cuốn sách đã gây nên cơn bão chính trị lớn. Nó không chỉ miêu tả tình yêu trong sáng của Virginia dành cho Pablo mà còn vạch ra những mối quan hệ của giới chính trị gia, thượng lưu Colombia với ông trùm ma túy.

Han (theo Colombia Reports, ATI) 

Xem thêm: lmth.564594a-yut-am-murt-gno-av-oab-ahn-un-auc-iol-iot-yad-hnit-iom/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mối tình đầy tội lỗi của nữ nhà báo và ông trùm ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools