vĐồng tin tức tài chính 365

Đột nhập vào nhà vợ cũ, người đàn ông gây án mạng khi nhìn thấy cảnh tượng không ngờ

2020-11-05 21:24

Ngày 25 tháng 10 vừa qua tại khu Thúy Viên, thành phố Mai Hà Khẩu, Tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc vừa xảy ra một vụ án mạng khiến hai người tử vong. Thi thể được tìm thấy dưới cống ngay cửa nhà nạn nhân sau 12 ngày mất tích.

Được biết, nạn nhân lần lượt là ông Tào (nam, 66 tuổi) và chị Vương (nữ, 49 tuổi). Đối tượng gây án được xác định là họ Trương, chồng cũ chị Vương. Được biết trước kia đối tượng và chị Vương vốn có tình cảm rất tốt, hai người có với nhau hai cô con gái. 

Ngoài ra hai người cũng đã mua được căn nhà hiện chị Vương đang sống. Tuy nhiên, đầu năm nay, chị Vương đột nhiên đưa ra đề nghị ly hôn, vì sự kiên quyết của vợ, đối tượng miễn cưỡng đồng ý, hai người thương lượng làm thủ tục ly hôn, tài sản thuộc quyền sở hữu của chị Vương.

Đột nhập vào nhà vợ cũ, người đàn ông gây án mạng khi nhìn thấy cảnh tượng không ngờ - Ảnh 1.

Đối tượng được đưa đến thực nghiệm lại hiện trường

Sau khi ly hôn, nghi ngờ vợ có người khác bên ngoài, ngày 13/10, họ Trương đem theo chìa khóa dự phòng đến nhà chị Vương. Nghi phạm khai ban đầu chỉ có ý định kiểm tra xem trong nhà có thực có dấu vết của người đàn ông khác hay không, nào ngờ, đến nơi lại bắt gặp ông Tào đang ngồi trong phòng. 

Quá tức giận, đối tượng xông đến dùng dây thừng trong nhà siết cổ nạn nhân đến chết. Khoảng 21h cùng ngày, đối tượng quay về nhà chị Vương, cùng một thủ đoạn giết chết vợ cũ rồi bỏ đi. 

Phải 10 ngày sau đó, cảnh sát mới nhận được điện báo từ con cái của ông Tào nói ông mất tích nhiều ngày nay, trước đó có ở chung với chị Vương. Lực lượng chức năng đến tận nơi ở của hai nạn nhân điều tra phát hiện vết máu bất thường trước cửa nhà, ngoài ra cũng phát hiện trong khoảng thời gian này đối tượng vác đồ nặng đi qua nhà chị Vương.

Sáng sớm ngày 24/10, đối tượng bị cảnh sát bắt giữ. Theo như lời khai của đối tượng, sau khi giết hại nạn nhân đối tượng chạy đến Sơn Đông để trốn. Sáng sớm ngày 23, sau nhiều ngày không thấy phía cảnh sát có động tĩnh gì đối tượng mới di chuyển từ Sơn Đông về nhà cũ của chị Vương đem xác hai nạn nhân vứt xuống dưới cống ngay trước nhà. Trong lúc chuẩn bị tiếp tục bỏ trốn đối tượng bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ.

Hiện họ Trương đã bị cơ quan chức năng giam giữ hình sự, vụ án vẫn đang trong quá trình tiếp tục điều tra và làm rõ.

Theo Huashang News

Xem thêm: mth.52220604103010202-ogn-gnohk-gnout-hnac-yaht-nihn-ihk-gnam-na-yag-gno-nad-iougn-uc-ov-ahn-oav-pahn-tod/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đột nhập vào nhà vợ cũ, người đàn ông gây án mạng khi nhìn thấy cảnh tượng không ngờ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools