vĐồng tin tức tài chính 365

Ông Trump phát biểu từ Nhà Trắng: 'Nếu kiểm phiếu hợp pháp, tôi thắng dễ dàng'

2020-11-06 07:21
Ông Trump phát biểu từ Nhà Trắng: Nếu kiểm phiếu hợp pháp, tôi thắng dễ dàng - Ảnh 1.

Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu tại Nhà Trắng ngày 5-11 - Ảnh: AFP

Tối 5-11 (giờ Mỹ), Tổng thống Donald Trump đã có bài phát biểu về kết quả bầu cử tổng thống Mỹ tại Nhà Trắng. Theo Hãng tin AFP, đây là lần xuất hiện qua truyền hình lần đầu tiên của ông Trump kể từ đêm bầu cử 3-11.

Nhà lãnh đạo Mỹ tuyên bố rằng nếu các phiếu bầu "hợp pháp" được kiểm đếm, ông sẽ chiến thắng cuộc bầu cử tổng thống năm 2020. Hãng tin Reuters đánh giá đây là một tín hiệu cho thấy ông Trump không muốn nhượng bộ ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden.

"Nếu các bạn kiểm đếm các phiếu bầu hợp pháp, tôi sẽ thắng dễ dàng" - ông Trump phát biểu. Đồng thời ông phàn nàn việc các phiếu bầu vẫn còn được kiểm đếm tới lúc này cho ông thấy được cuộc bầu cử đang bị "đánh cắp".

Ông Trump nói có nhiều bằng chứng gian lận, dọa kiện tất cả bang Biden thắngÔng Trump nói có nhiều bằng chứng gian lận, dọa kiện tất cả bang Biden thắng

TTO - Ông Trump tuyên bố trên Twitter rằng tất cả những bang mà ông Biden được cho là chiến thắng gần đây sẽ bị thách thức pháp lý vì "gian lận". Ông khẳng định có "nhiều bằng chứng" và yêu cầu dừng kiểm phiếu.

Xem thêm: mth.76445017060110202-gnad-ed-gnaht-iot-pahp-poh-ueihp-meik-uen-gnart-ahn-ut-ueib-tahp-pmurt-gno/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ông Trump phát biểu từ Nhà Trắng: 'Nếu kiểm phiếu hợp pháp, tôi thắng dễ dàng'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools