vĐồng tin tức tài chính 365

Soi profile khủng của CEO Quỹ đầu tư Emerging Capital: “Ngừng vị trí Giám đốc Quốc gia Booking.com để xây dựng đế chế đầ

2020-11-08 08:37

Nhắc đến Booking.com, bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào trong lĩnh vực du lịch đều biết tới. Bởi đây là một trong tập đoàn lớn hàng đầu thế giới cung cấp nền tảng đặt phòng . Đặc biệt tại Việt Nam, Booking.com chiếm thị phần hơn 80% ( bao gồm cả Agoda nắm giữ khoảng 20%) trên lượng khách hàng đặt phòng qua toàn bộ các kênh OTA -Theo SimilarWeb.

Trong thời gian đảm nhiệm vai trò Giám đốc Quốc Gia của Booking.com tại Việt Nam, anh Tim đã dẫn dắt tập đoàn tại Việt Nam tăng trưởng thần tốc và vượt bậc so với các quốc gia khác.

" Đối với tôi, thành công là dẫn dắt đội ngũ đi cùng mình trở thành vị trí số 1." - Tim chia sẻ.

Soi profile khủng của CEO Quỹ đầu tư Emerging Capital: “Ngừng vị trí Giám đốc Quốc gia Booking.com để xây dựng đế chế đầu tư” - Ảnh 1.

Được biết, Tim đã có khoảng thời gian du học tại Mỹ, tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh tại đại học Pennsylvania. Sau khi tốt nghiệp, Tim đã về làm việc tại một số công ty trong top Fortune 500 và được niêm yết trên sàn giao dịch lớn nhất thế giới Nasdaq.

Sau khi trở về Việt Nam, năm 2013, ông tiếp tục nắm giữ các vị trí Phó chủ tịch của Cốc Cốc – trình duyệt thông dụng lớn thứ 2 ở Việt Nam (chỉ sau Google).

Rời bỏ vị trí nhiều người mơ ước để khởi nghiệp

Từ những đóng góp giá trị của bản thân trên con đường sự nghiệp, anh Tim nhận được sự thu hút từ nhiều tập đoàn lớn. Gần đây, anh Tim nhận được lời mời gọi từ hai tập đoàn công nghệ trong top 10 doanh nghiệp đứng đầu thế giới.

Tuy vậy, anh đã quyết định từ chối các lời mời làm việc vị trí đầy quyền lực để xây dựng riêng một đế chế đầu tư vào ngành du lịch mang tên Emerging Capital Group.

"Thị trường du lịch tại Việt Nam vô cùng tiềm năng. Rất nhiều ông lớn trên toàn cầu đang nhắm tới thị trường này. Việc thành lập Quỹ đầu tư Emerging Capital để tạo ra một "sân chơi" lớn dành cho các đại gia và nhà đầu tư.", anh Tim tiết lộ.

Không chỉ đầu tư đơn thuần vào các chỗ nghỉ, Emerging Capital Group đặc biệt áp dụng công nghệ độc quyền do tập đoàn nghiên cứu để quản lý vận hành các khách sạn, đảm bảo được tối đa lợi nhuận và tăng trưởng về giá trị.

Soi profile khủng của CEO Quỹ đầu tư Emerging Capital: “Ngừng vị trí Giám đốc Quốc gia Booking.com để xây dựng đế chế đầu tư” - Ảnh 2.

Tim Dương (Dương Minh Tuấn) - CEO Quỹ đầu tư Emerging Capital

"Công nghệ vận hành độc quyền là chiếc chìa khóa đặc biệt của chúng tôi là thứ bất kỳ cơ sở lưu trú nào cũng cần có nếu muốn đẩy mạnh Revpar.", anh Tim khẳng định.

Được biết, một trong những cố vấn công nghệ của tập đoàn là ông Sagar Chanta - từng là Giám đốc Toàn cầu về Sản phẩm của tập đoàn Booking.com, Disney và Amazon ở Châu Âu. Ông hiện đang là Phó chủ tịch của Kry, Đây là công ty cùng nhà đầu tư với tập đoàn Tesla của tỷ phú Elon Musk.

Mặc dù doanh nghiệp mới được thành lập nhưng tốc độ phát triển và tăng trưởng của Emerging Capital không khiến người ta khỏi ngỡ ngàng. Điều đáng chú ý hơn rằng đây là một trong những doanh nghiệp tại Việt Nam hiếm hoi quy tụ đội ngũ chuyên gia là những nhân vật chủ chốt tầm cỡ quốc tế.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.57983250170110202-ut-uad-ehc-ed-gnud-yax-ed-mocgnikoob-aig-couq-cod-maig-irt-iv-gnugn-latipac-gnigreme-ut-uad-yuq-oec-auc-gnuhk-eliforp-ios/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Soi profile khủng của CEO Quỹ đầu tư Emerging Capital: “Ngừng vị trí Giám đốc Quốc gia Booking.com để xây dựng đế chế đầ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools